Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
6
1
5
4
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 25 Tháng Giêng 2019 2:15:00 CH

5 tập thể vinh dự nhận cờ thi đua của Liên đoàn Lao động Thành phố

Ngày 15/01, Liên đoàn Lao động quận đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào công nhân viên chức - lao động và hoạt động công đoàn năm 2018, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019.

Lãnh đạo LĐLĐ Thành phố trao Cờ thi đua cho các CĐCS

vững mạnh xuất sắc

Trong năm 2018, Liên đoàn Lao động quận đã tập trung chỉ đạo và triển khai nhiều hoạt động đạt kết quả, hoàn thành hầu hết nội dung chương trình công tác đã đề ra, góp phần thực hiện các chỉ tiêu kinh tế, xã hội của quận. Chủ động đề ra các giải pháp nắm chắc tình hình đời sống, việc làm CNVC-LĐ, kịp thời tham mưu đề xuất các giải pháp chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động trong dịp Lễ, Tết giúp CNVC-LĐ phấn khởi, an tâm công tác. Các phong trào thi đua yêu nước đã được phát động và tổ chức khen thưởng kịp thời, thu hút hàng ngàn lượt CNVC-LĐ tham gia lao động, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn quận. Tăng cường hướng dẫn Công đoàn cơ sở thực hiện tốt quy chế dân chủ; thực hiện tương đối xây dựng chương trình công tác năm có dự trù kinh phí, xây dựng các quy chế và hướng dẫn các quy định mới về công tác tài chính công đoàn; kịp thời phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết thỏa đáng các vụ việc liên quan đến người lao động; bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho người lao động; nhanh chống ổn định tình hình, không để xảy ra các vụ ngường việc tập thể kéo dài, gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự.

Dịp này, Liên đoàn Lao động thành phố đã tặng Cờ thi đua “Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc” cho 5 tập thể, tặng Bằng khen cho 34 tập thể, 26 cá nhân; Liên đoàn Lao động quận tặng Giấy khen cho 56 tập thể, 16 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào công nhân viên chức - lao động và hoạt động Công đoàn năm 2018.

Quốc Khoa


Số lượt người xem: 1476    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày