Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
0
1
2
7
4
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 24 Tháng Giêng 2019 9:00:00 SA

Trao 161 phần quà cho hộ công nhân nghèo và công nhân bị tai nạn lao động tại "Tết sum vầy 2019"

* Sáng 19/01, Liên đoàn Lao động quận đã tổ chức Hội thi Trang trí cành Mai - Đào và Trưng bày mâm ngũ quả ngày tết với sự tham dự của gần 80 đội dự thi đến từ các CĐCS trực thuộc.

Các công đoàn viên đã sáng tạo nên nhiều tác phẩm

đẹp và mới lạ tại Hội thi

Trong phần thi trang trí cành Mai - cành Đào, mỗi đội sẽ trang trí bông Mai hoặc bông Đào trên cành cây khô, hoa Mai (Đào) có thể là hoa giấy, bằng vải hay nhựa; riêng phần thi Trưng bày mâm ngũ quả, mỗi đơn vị tham gia Trưng bày 01 mâm ngũ quả, những vật dụng và nguyên liệu do thí sinh tự chuẩn bị. Đối với mỗi phần thi, các đội cử thành viên thuyết trình về tác phẩm. Với chủ đề “Mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019”, tại Hội thi đã có nhiều tác phẩm cắm hoa nghệ thuật và bày mâm ngũ quả được thể hiện dưới bàn tay khéo léo và sáng tạo của các công đoàn viên, nhiều tác phẩm tạo được ấn tượng mạnh mẽ với ban giám khảo và khán giả.

Hội thi nhằm phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của người Việt Nam, đồng thời tạo điều kiện cho các công đoàn viên có dịp giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau và tạo không khí phấn khởi, vui tươi, an lành trong dịp Tết nguyên đán.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải cho các đội có cách trang trí đẹp nhất tại hội thi.

* Tối cùng ngày, Liên đoàn Lao động quận cũng đã tổ chức Chương trình Tết sum vầy 2019 với sự tham dự của lãnh đạo Quận ủy - UBND quận, các ban ngành đoàn thể quận và 130 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo Quận ủy – UBND quận trao quà cho các công nhân

bị tai nạn lao động tại Chương trình “Tết sum vầy 2019”

Tại chương trình, LĐLĐ quận đã tặng 130 phần quà (mỗi phần trị giá 600.000 đồng) cho các hộ gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê ăn tết, trao 31 phần quà (mỗi phần trị giá 800.000 đồng) cho các công nhân bị tai nạn lao động. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực được LĐLĐ quận tổ chức thường niên nhằm chăm lo, hỗ trợ đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động, góp phần giúp người lao động đón Xuân đầm ấm, vui vẻ, từ đó người lao động không chỉ phấn khởi trong lao động sản xuất trước, trong và sau Tết Nguyên Đán mà hiểu thêm, tin hơn tổ chức Công đoàn, đồng thời thấy rõ trách nhiệm trong xây dựng bảo vệ Tổ quốc và sự phát triển của các cơ quan, doanh nghiệp.

Anh Thư


Số lượt người xem: 1730    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày