Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
7
6
4
1
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 04 Tháng Giêng 2019 2:45:00 CH

Hội Liên hiệp phụ nữ quận: Tập huấn kỹ năng giám sát cho cán bộ Hội cơ sở

Ngày 24/12, Hội LHPN quận tổ chức Hội nghị tập huấn, hướng dẫn kỹ năng giám sát và phản biện xã hội cho gần 70 cán bộ Hội cơ sở.

Hội viên tham gia thảo luận tại Hội nghị

Tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Năm - UVTV Quận ủy, Trưởng ban Dân vận Quận ủy đã hướng dẫn các dì, các chị một số kỹ năng lựa chọn nội dung, đối tượng và phương pháp giám sát, phản biện xã hội phù hợp với tình hình địa phương. Trong đó, đặc biệt chú trọng các vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp của phụ nữ, trẻ em; về đào tạo nghề, giới thiệu việc làm; an toàn vệ sinh thực phẩm; hệ thống trường mầm non ngoài công lập…

Thông qua tập huấn nhằm bồi dưỡng nâng cao năng lực, công tác tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ, hội viên ở cơ sở nắm vững quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công giám sát đầu tư của cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở. Đồng thời nâng cao kỹ năng giám sát, phản biện xã hội, kịp thời phát hiện, kiến nghị với chính quyền các cấp, các cơ quan có thẩm quyền để ngăn chặn và xử lý các sai phạm ở cơ sở.

Minh Nhật


Số lượt người xem: 1310    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày