Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
0
0
7
3
6
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 02 Tháng Mười Một 2018 1:45:00 CH

140 đại biểu tham gia tập huấn công tác tuyên giáo năm 2018

Sáng 26/10, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị quận, Ban Tuyên giáo Quận ủy đã tổ chức Hội nghị Tập huấn công tác tuyên giáo năm 2018.

Quang cảnh hội nghị

Tại đây, 140 đại biểu là cộng tác viên Tổ dư luận xã hội quận; thành viên Tổ Khoa giáo quận; cấp ủy các đảng bộ, chi bộ cơ sở trực thuộc Quận ủy và các cán bộ tuyên giáo của các đảng bộ, chi bộ đã được báo cáo viên là Thạc sĩ Chuyên viên chính Phạm Thanh Sơn - Phó Trưởng phòng Khoa giáo Ban Tuyên giáo Thành ủy hướng dẫn các kỹ năng, phương pháp nắm bắt và định hướng dư luận xã hội; kỹ năng, phương pháp tuyên truyền miệng và những vấn đề chung về công tác khoa giáo. Tiếp đến, báo cáo viên cũng đã có những thảo luận và giải đáp thắc mắc cho các đại biểu.

Hội nghị nhằm bồi dưỡng, cập nhật những kiến thức mới, nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo trên địa bàn quận, từ đó vận dụng sáng tạo vào thực tiễn ở cơ quan, đơn vị mình, để từng bước đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác tuyên giáo, góp phần ổn định an ninh trật tự, phát triển kinh tế - xã hội trên địa quận.

TT


Số lượt người xem: 1347    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày