Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
8
8
2
7
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 26 Tháng Mười 2018 3:30:00 CH

Hội Nông dân phường Thạnh Lộc tổ chức bế giảng và trao giấy chứng nhận cho hội viên hoàn thành lớp Trung cấp nghề về trồng rau sạch, an toàn

Sáng 17/10, Hội Nông dân phường phối hợp với trường Trung cấp kỹ thuật Nông nghiệp TP.HCM tổ chức bế giảng và trao giấy chứng nhận cho 62 hội viên đã hoàn thành lớp Trung cấp nghề về trồng rau sạch, an toàn năm 2018.

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho các học viên

Theo đó, sau thời gian 3 tháng học, các học viên đã được học tập 2 phần lý thuyết và thực hành; được truyền đạt các kiến thức, kỹ năng, quy trình, kỹ thuật sản xuất rau an toàn như: hướng dẫn sản xuất rau an toàn theo tiêu chuẩn VietGap, chuẩn bị điều kiện để trồng rau an toàn; trồng rau nhóm lá; trồng rau nhóm ăn quả; trồng rau nhóm ăn củ và tiêu thụ sản phẩm rau an toàn. Đặc biệt, sau khi được truyền đạt các nội dung lý thuyết cơ bản, học viên đã được thực hành trồng rau trên diện tích đất canh tác.

Lớp dạy nghề đã giúp người dân có thêm kiến thức, kỹ thuật sản xuất rau màu. Đây là điều kiện quan trọng để các học viên áp dụng thực tiễn vào sản xuất, hướng đến cung cấp rau an toàn, rau sạch Nhân dân tại địa phương và các vùng lân cận, góp phần tạo việc làm tại chỗ và nâng cao thu nhập trên đơn vị diện tích canh tác cho người dân.

Thanh Lê


Số lượt người xem: 1424    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày