Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
6
0
4
2
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 19 Tháng Mười 2018 9:00:00 SA

Tuyên dương 25 cá nhân trong phong trào “Người kinh doanh văn minh”

Chiều 11/10, Hội LHPN quận đã tổ chức Hội thi “Tìm hiểu về Môi trường và An toàn thực phẩm”, sơ kết và tuyên dương các cá nhân thực hiện tốt phong trào “Người kinh doanh văn minh” trong thương nhân tại các chợ truyền thống trên địa bàn quận.

Hội LHPN quận tuyên dương các gương tiêu biểu trong

phong trào “Người kinh doanh văn minh”

Hội thi đã thu hút gần 50 thí sinh đến từ 9 chợ truyền thống trên địa bàn quận tham gia, được chia thành 9 đội. Mỗi đội trải qua 2 vòng thi gồm thi trắc nghiệm và thi trình diễn thời trang tái chế không sử dụng túi ni lông (với các chất liệu như rau, củ quả, chai, lọ, lon…). Hội thi đã góp phần nâng cao nhận thức, kiến thức pháp luật và tạo chuyển biến mạnh mẽ trong thay đổi hành vi về an toàn thực phầm, bảo vệ môi trường của thương nhân, hội viên, đồng thời cũng phát huy vai trò, trách nhiệm của thương nhân trong bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Riêng trong phong trào" Người kinh doanh văn minh", đông đảo các tiểu thương, phụ nữ buôn bán tại các địa bàn dân cư nghiêm túc thực hiện, đa dạng các hình thức phục vụ khách hàng, niêm yết giá, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mua bán hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, góp phần xây dựng chợ văn minh thương nghiệp.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đơn vị Chợ Hiệp Thành; giải Nhì: Chợ An Sương; giải Ba: Chợ Thới An cùng 6 giải Khuyến khích khác. Ngoài ra, Hội LHPN quận cũng đã tuyên dương 25 gương tiêu biểu trong phong trào “Người kinh doanh văn minh” năm 2018.

Minh Nhật


Số lượt người xem: 1616    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày