Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
3
9
6
0
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 10 Tháng Giêng 2023 3:35:00 CH

Trao tặng 384 phần quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 10/01, UB.MTTQ Việt Nam Quận 12 đã tổ chức chương trình trao tặng quà Tết Quý Mão năm 2023 với Chủ đề “Xuân đoàn kết - Tết nghĩa tình”. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Năm - UVTV Quận ủy, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; đồng chí Lê Tấn Tài - UVTV Quận ủy, Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam quận; đồng chí Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận.

 


Theo đó, Ban tổ chức đã trao tặng 305 phần quà Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận, mỗi phần trị giá 500.000 đồng và 79 phần quà cho các em mồ côi do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng. Tổng số tiền chăm lo là 271 triệu đồng được trích từ Quỹ “Vì người nghèo” quận và vận động các Mạnh thường quân.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lê Tấn Tài đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các cơ quan, đơn vị, Mạnh thường quân và cho biết, đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái trong công tác chăm lo cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 nhân dịp Tết đến Xuân về. Thông qua những phần quà này, đồng chí hy vọng sẽ phần nào hỗ trợ các gia đình có thêm điều kiện vui Xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc.

 

Bản tin quận (Thái Tám)


Số lượt người xem: 275    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày