Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
1
9
2
2
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 10 Tháng Mười Hai 2022 1:50:00 CH

Tổng kết hoạt động Cựu tù chính trị và tù binh Quận 12 năm 2022

 

Sáng 09/12, Ban Liên lạc Cựu tù chính trị và tù binh Quận 12 đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Cựu tù chính trị và tù binh năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Năm - UVTV, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy.

 

  Đồng chí Nguyễn Văn Năm - UVTV, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, ông Võ Văn Tài - Trưởng Ban liên lạc Cựu tù chính trị và tù binh Quận 12 đã trình bày báo cáo hoạt động của Ban liên lạc năm 2022 và phương hướng hoạt động 2023. Trong năm 2022, Ban liên lạc thường xuyên thăm hỏi động viên các hội viên cựu tù, nhất là các hội viên lớn tuổi, bệnh tật; vận động đóng góp kinh phí hỗ trợ các hội viên có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế. Trong dịp Tết Nguyên Đán cổ truyền của dân tộc, thường trực Ban liên lạc cũng đề xuất với UBND quận hỗ trợ kinh phí chăm lo cho hội viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tổng cộng được 20 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng; tổ chức thăm một hội viên bệnh tim nặng; thăm hỏi và tặng quà cho 3 hội viên lớn tuổi, bệnh tật thường xuyên.

Trong năm 2023, Ban liên lạc Cựu tù chính trị và tù binh Quận 12 tiếp tục xác định công tác tư tưởng là nhiệm vụ hàng đầu trong mọi hoạt động; lồng ghép các phong trào, các cuộc họp, tuyên truyền vận động hội viên cựu tù giữ gìn đạo đức phẩm chất chính trị của người chiến sĩ cách mạng năm xưa và giáo dục con cháu luôn chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước.   

   

 

Các tập thể, cá nhân có thành tích được tặng Giấy khen

Dịp này, UB.MTTQ Việt Nam Quận 12 đã tặng Giấy khen cho 7 tập thể và 10 cá nhân vì đã có nhiều đóng góp trong phong trào thi đua do Ban Liên lạc Cựu tù chính trị và tù binh Quận 12 phát động.

Bản tin quận

 


Số lượt người xem: 259    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày