Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
1
5
6
4
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 05 Tháng Tám 2020 4:00:00 CH

Lãnh đạo Quận ủy chúc mừng Ban Tuyên giáo quận nhân kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống của ngành

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 - 01/8/2020), chiều 30/7, lãnh đạo Quận ủy đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 12.

Lãnh đạo Quận ủy 12 tặng hoa chúc mừng tập thể Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 12

Tại đây, đồng chí lãnh đạo quận ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp và những kết quả to lớn trên mặt trận tư tưởng - văn hóa của ngành Tuyên giáo; góp phần triển khai có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh; củng cố mối quan hệ đoàn kết, thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong Nhân dân, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của quận. Bên cạnh đó cũng kỳ vọng trong bối cảnh mới, những người làm công tác tuyên giáo quận phải cực kỳ năng động, nhạy bén và có khả năng dự báo, phân tích, đánh giá tình hình đạt yêu cầu rất cao. Khi đó mới thực hiện tốt công tác tham mưu cho Ban Thường vụ Quận ủy để lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, nhất là những vấn đề nhạy cảm, mới phát sinh trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh.

* Trước đó, ngày 28/7, đoàn cán bộ Ban Tuyên giáo Quận ủy do đồng chí Huỳnh Tấn Việt - UVTV Quận ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị quận làm Trưởng đoàn đã đến thăm các đồng chí nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy qua các thời kỳ.

Đồng chí Huỳnh Tấn Việt tặng quà cho đồng chí Huỳnh Văn Chúm

Thay mặt đoàn, đồng chí Huỳnh Tấn Việt đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe gia đình các đồng chí; ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các đồng chí đối với ngành Tuyên giáo của Đảng nói chung và của Quận ủy Quận 12; đồng thời hy vọng rằng, các đồng chí tiếp tục tham gia đóng góp cho ngành Tuyên giáo quận nhà, góp sức xây dựng quê hương Quận 12 ngày càng phát triển, giàu mạnh.

Quốc Minh


Số lượt người xem: 540    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày