Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
5
5
1
9
Hoạt động chính quyền 05 Tháng Giêng 2023 1:55:00 CH

Họp mặt người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

 

Chiều 4/1, UBND phối hợp với UB.MTTQ Việt Nam Quận 12 đã tổ chức Họp mặt người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Đến dự có đồng chí Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận; đồng chí Huỳnh Chí Công - Phó Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam quận.

 

Đồng chí Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận phát biểu tại buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, đồng chí Võ Thị Chính đã gửi lời cảm ơn đến đồng bào dân tộc thiểu số Quận 12 vì đã có đóng góp vào sự phát triển chung của quận trong năm 2022; chúc đồng bào dân tộc thiểu số Quận 12 luôn an lành và đón một cái Tết cổ truyền ấm áp, hạnh phúc, vui tươi; đồng chí mong muốn trong thời gian tới Quận 12 tiếp tục nhận được nhiều đóng góp của Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số, tiếp tục là cầu nối gắn kết giữa chính quyền và đồng bào dân tộc, vận động đồng bào chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; phát huy giữ gìn bản sắc văn hóa, truyền thống của dân tộc; tập trung tăng gia sản xuất góp phần vào sự phát triển của quận nhà. Các đồng chí lãnh đạo Quận 12 cũng đã lắng nghe một số tâm tư, nguyện vọng và tình hình phát triển kinh tế, đời sống của bà con đồng bào dân tộc thiểu số đang sinh sống tại địa bàn quận.

 

Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số Quận 12 được tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Dịp này, UBND Quận 12 đã tặng 13 phần quà cho Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số Quận 12, mỗi phần trị giá 700.000 đồng bao gồm quà và tiền mặt.

Bản tin quận (Bảo Hợp)

 


Số lượt người xem: 264    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày