Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
0
2
7
1
7
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 06 Tháng Giêng 2023 8:50:00 SA

Thăm và chúc tết, tặng quà 03 đơn vị có môi trường làm việc khó khăn

Sáng 05/01, đồng chí Trịnh Thị Mỹ Lan - UVTV Quận ủy, Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm 03 đơn vị có môi trường làm việc khó khăn và tặng quà đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại đơn vị.

 


Đồng chí Trịnh Thị Mỹ Lan - UVTV Quận ủy, Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy tặng quà cho các đoàn viên công đoàn

Theo đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà Công đoàn Bệnh viện Quận 12, Công đoàn Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích Quận 12, Trường Chuyên biệt Ánh Dương và 25 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn của 3 đơn vị.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí trong Đoàn đã thăm hỏi đời sống, việc làm, động viên cán bộ, viên chức, người lao động cũng như gửi lời chúc của lãnh đạo quận đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của đơn vị thật nhiều sức khỏe và đón Tết Quý Mão 2023 vui tươi, đầm ấm, an toàn.

Dịp này, Liên đoàn Lao động quận đã tặng quà cho 3 đơn vị và 25 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, với tổng số tiền 34 triệu đồng.

Đây là một hoạt động thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo quận và tổ chức Công đoàn quận đối với đoàn viên, người lao động đang làm việc tại các đơn vị có tính chất đặc thù của các ngành, lĩnh vực có môi trường làm việc khó khăn như y tế, vệ sinh môi trường… nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2023.

 

Bản tin quận (Hồng Hạnh)


Số lượt người xem: 275    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày