Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
8
0
3
7
Cải cách hành chính 05 Tháng Tư 2019 8:00:00 SA

Hướng dẫn sử dụng tính năng phản ánh sự cố hạ tầng trên Ứng dụng TTGT TPHCM trên hệ thống Cổng thông tin giao thông Thành phố

1. Cài đặt Ứng dụng TTGT TPHCM:

Người dùng sử dụng điện thoại thông minh truy cập vào kho ứng dụng (App Store trên IOS hoặc CH Play trên Android) để tải ứng dụng có tên TTGT TPHCM.

2. Hướng dẫn sử dụng tính năng mới:

Nhằm cung cấp công cụ hỗ trợ người dân trong việc phản ánh đến đơn vị quản lý về các sự cố hạ tầng giao thông một cách hiệu quả, ứng dụng TTGT TPHCM cung cấp tính năng Phản ánh.

Cách tạo và gửi phản ánh:

• Bước 1: Chọn hình ảnh liên quan

Người dùng có thể chụp hình trực tiếp hoặc chọn 1 ảnh trong thư viện. Với mỗi phản ánh, bạn chọn được tối đa là 5 ảnh. Bạn có thể bỏ qua bước này nếu không muốn chia sẻ hình ảnh, tuy nhiên việc cung cấp hình ảnh sẽ hỗ trợ cho đơn vị quản lý dễ dàng hơn trong việc giải quyết.

• Bước 2: Chọn loại phản ánh

Bằng việc chọn loại phản ánh chính xác, đơn vị quản lý sẽ dễ dàng hơn trong việc đưa ra kế hoạch cũng như hướng giải quyết phản ánh.

• Bước 3: Điền thông tin phản ánh

Người dùng điền tiêu đề và vị trí của phản ánh; với vị trí bạn có thể điền địa chỉ hoặc chọn trực tiếp trên bản đồ. Thông tin người dùng điền càng chính xác thì đơn vị quản lý sẽ càng dễ dàng hơn trong việc xử lý phản ánh.

• Bước 4: Điền thông tin liên lạc

Người dùng điền vào thông tin cá nhân gồm tên, số điện thoại, email (nếu có); hệ thống hỗ trợ bạn lưu lại thông tin sau lần nhập đầu tiên.

Nếu người dùng không tiện chia sẻ thông tin cá nhân có thể chọn "Ẩn danh", khi đó thông tin của người dùng sẽ không được hiển thị.

Người dùng có thể xem danh sách các phản ánh kèm nội dung và thời gian cập nhật tại mục "Tất cả". Ngoài ra, người dùng còn có thể thấy được thông tin phản hồi từ phía đơn vị quản lý. Để xem những phản ánh của mình thì chọn vào mục "Đóng góp của tôi".

Các trạng thái của 1 phản ánh:

• Chờ được duyệt: Phản ánh mới tạo

• Chờ xử lý: Phản ánh đã được kiểm duyệt nội dung và chuyển sang các đơn vị có liên quan để xử lý.

• Đang xử lý: Phản ánh đang trong quá trình xử lý và được cập nhật tình trạng bởi đơn vị quản lý.

• Đã xử lý: Phản ánh được xử lý thành công.

• Không được duyệt: Phản ánh không được duyệt nội dung./.

SỞ GIAO THÔNG VẬN TẢI


Số lượt người xem: 1583    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày