Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
6
6
4
2
An ninh trật tự 24 Tháng Ba 2022 7:55:00 SA

Sơ kết hoạt động trang Zalo “Công an Quận 12”

Ngày 23/3/2022, Công an quận đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động trang Zalo “Công an Quận 12” - kết nối zalo vì Quận 12 bình yên - Tiếp nhận tin báo an ninh trật tự, cải cách hành chính và tuyên truyền phòng ngừa tội phạm, tệ nạn xã hội.

Từ tháng 9/2021 đến nay, các trang Zalo Công an Quận 12 đã thu hút gần 25.400 lượt người quan tâm, đăng tải gần 200 bài viết và clip tuyên truyền, vận động người dân trên địa bàn chung tay phòng ngừa tội phạm, cũng như xây dựng hình ảnh đẹp về lực lượng CAND trong mắt người dân. Với việc triển khai kênh tương tác với người dân trên Zalo, kết hợp chatbot, Công An Quận 12 đã thúc đẩy kết nối giữa người dân và lực lượng Công an, giúp người dân thuận tiện hơn trong việc làm các thủ tục hành chính như cấp, đổi CCCD gắn chíp… và đặc biệt tăng cường hiệu quả công tác giữ gìn ANTT trên địa bàn Quận 12.

Hiện nay, Công an quận đã thiết lập 15 tài khoản Zalo. Trong đó có 4 tài khoản cấp quận gồm Công an Quận 12 TP. Hồ Chí Minh; Đội Cảnh sát Giao thông Công an Quận 12;  Đội Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an Quận 12; Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Quận 12 và 11 tài khoản Zalo của Công an cấp phường. Để sử dụng các tiện ích trên, người dân chỉ cần bấm Quan tâm trang Zalo “Công an Quận 12 TP Hồ Chí Minh”. Đối với cấp phường và các đơn vị chức năng khác, người dân chỉ cần nhập tên đơn vị Công an trên thanh tìm kiếm, chẳng hạn: Công an phường Thới An; Công an phường Hiệp Thành; Công an phường Tân Hưng Thuận… hoặc quét mã QR để tìm.

Công an Quận 12 và Công ty cổ phần VNG đã ký kết triển khai mô hình Zalo An ninh với khẩu hiệu "Kết nối Zalo - Vì Quận 12 bình yên, an toàn"

Tại hội nghị, Công an Quận 12 và Công ty cổ phần VNG đã ký kết triển khai mô hình Zalo An ninh với khẩu hiệu "Kết nối Zalo - Vì Quận 12 bình yên, an toàn". Đây là mô hình xây dựng các trang Zalo Official Account (ZOA), tích hợp chatbot trả lời tự động để Công an quận tăng cường tuyên truyền, cải cách thủ tục hành chính, tương tác trực tiếp với người dân, công tác đấu tranh chống tội phạm.   

 Hạnh Lê


Số lượt người xem: 517    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày