Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
0
2
9
9
1
Kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Quận 12 02 Tháng Tư 2022 2:00:00 CH

Công an Quận 12 tổ chức Họp mặt sinh hoạt truyền thống kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Quận 12 (01/4/1997-01/4/2022)

Thực hiện Kế hoạch số 584/KH-CAQ12 ngày 17/02/2022 của Công an quận về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Quận 12 (01/04/1997-01/04/2022). Nhằm tuyên truyền sâu rộng hơn nữa trong đảng viên, CBCS về sự hình thành và phát triển của Công an quận trong 25 năm, ghi nhận sự đóng góp của những đồng chí đã từng là lãnh đạo chỉ huy công tác tại Công an quận từ tháng 04/1997 đến nay, thể hiện được lòng biết ơn của thế hệ đi sau đối với những thế hệ đi trước. Lúc 14 giờ 00 ngày 01 tháng 4 năm 2022, tại Hội trường Công an quận, Công an Quận 12 tổ chức Họp mặt sinh hoạt truyền thống kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Công an Quận 12 (01/4/1997-01/4/2022).

Quang cảnh buổi Hội nghị

Thành phần tham dự Hội Nghị gồm đại diện Ban chỉ huy các Phòng nghiệp vụ CATP; Ban chỉ huy Công an Quận/Huyện giáp ranh; Ban chỉ huy các Đội CSGT Bình Triệu, An Sương; Thường trực Quận ủy - UBND quận; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể quận; khối nội chính; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND 11 phường; Ban chỉ huy Công an Quận; Ban chỉ huy 13 đội, Công an 11 phường; đại diện 3 đoàn thể Công an Quận; các đồng chí nguyên là Trưởng - Phó Công an quận, Trưởng - Phó các Đội nghiệp vụ, Trưởng - Phó Công an 11 phường đã nghỉ hưu hoặc chuyển công tác khác; đại diện Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Công an hưu trí.

Quang cảnh buổi Hội nghị

Tại buổi Họp mặt sinh hoạt truyền thống kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Công an Quận 12; các đồng chí đại biểu, khách mời được xem lại những thước phim tư liệu 25 năm Công an Quận 12 hình thành và phát triển; được nghe các đồng chí nguyên Trưởng Công an Quận 12 qua các nhiệm kỳ xúc động ôn lại những ngày đầu thành lập, Công an Quận 12 gặp không ít khó khăn về lực lượng, cơ sở vật chất và trang thiết bị, phương tiện; tuy nhiên, với tinh thần vượt qua khó khăn, sự đồng lòng của CBCS, đặc biệt là bản lĩnh, sự năng động của Đảng ủy - Ban Chỉ huy Công an quận và của các đồng chí trong Ban Chỉ huy Công an Quận 12 lúc bấy giờ, vừa tiếp nhận và thực hiện nhiệm vụ, vừa củng cố tổ chức, trang thiết bị phương tiện, cơ sở vật chất, vẫn đảm bảo tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn mới thành lập.

Được sự quan tâm của Đảng ủy - Ban Gíam đốc CATP; Thường trực Quận ủy - Thường trực UBND - UBMTTQ quận; sự hỗ trợ của các ban, ngành, đoàn thể; sự ủng hộ của quần chúng Nhân dân đã tạo điều kiện cho lực lượng Công an quận từng bước xây dựng, chiến đấu và trưởng thành. Trình độ, hiệu quả công việc, chất lượng công tác của CBCS từng bước được nâng lên; vào năm 2009 trụ sở làm việc được xây mới khang trang, cơ sở vật chất phương tiện làm việc đã được trang bị tương đối đầy đủ tạo điều kiện thuận lợi cho lực lượng Công an quận hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Và kể từ khi về trụ sở mới (ngày 09/01/2009), cơ sở vật chất phục vụ cho công việc và làm nhiệm vụ được đầu tư, đơn vị từng bước trưởng thành về mọi mặt, lập nhiều thành tích xuất sắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, bảo vệ an ninh trật tự trên địa bàn; góp phần cùng hệ thống chính trị đưa Quận 12 từ một địa bàn vùng ven, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội còn nhiều bất ổn, đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn trở thành quận đô thị phát triển nhanh và bền vững; chất lượng cuộc sống của nhân dân từng bước được nâng cao; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định, không xảy ra điểm nóng, vụ việc phức tạp; kịp thời xử lý, giải quyết ổn định các vụ khiếu kiện, đình công.

Công tác vận động toàn dân tham gia giữ gìn an ninh, trật tự an toàn xã hội được thực hiện tốt; công tác bảo vệ các ngày lễ, các sự kiện quan trọng được thực hiện tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Công tác phòng, chống tệ nạn xã hội được đẩy mạnh; nhiều biện pháp để chuyển hóa các tuyến, địa bàn, tụ điểm phức tạp về tệ nạn xã hội được tập trung triển khai hiệu quả; điều này đã được Công an Thành phố, Quận ủy Quận 12 thời đó ghi nhận và đánh giá cao.

Đồng chí Phạm Đình Ngọc - Trưởng Công An quận phát biểu tại Hội nghị

Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Công an quận 12 là sự kiện có ý nghĩa rất quan trọng đánh dấu chặng đường lịch sử 25 năm hình thành và phát triển của một đơn vị có truyền thống thi đua đạt thành tích cao trong công tác đảm bảo ANCT-TTATXH. Tại buổi Họp mặt, thay mặt Ban Chỉ huy Công an quận, đồng chí Phạm Đình Ngọc - Trưởng Công an quận gửi tới các các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo; các bậc lão thành cách mạng, các Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, cán bộ, sĩ quan, chiến sĩ Công an Quận 12 qua các thời kỳ, các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ thuộc lực lượng Công an những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Để không phụ lòng của những thế hệ đi trước đã dày công xây dựng, CBCS Công an Quận 12 qua các thời kỳ vẫn không quản ngại ngày đêm, khó khăn, vất vả để hoàn thành nhiệm vụ, mang lại bình yên cho người dân, xứng đáng với danh hiệu người CAND “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” và đẹp trong mắt người dân. Lực lượng CBCS Công an Quận 12 hôm nay sẽ phát huy hơn nữa bản chất tốt đẹp, truyền thống vẻ vang của lực lượng, tiếp tục làm tốt vai trò nòng cốt, xung kích trên mặt trận đấu tranh bảo đảm an ninh, trật tự an toàn xã hội, thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ Đảng, Nhà nước, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa; bảo vệ vững chắc an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, vì sự bình yên và cuộc sống hạnh phúc của nhân dân./.

CÔNG AN QUẬN 12


Số lượt người xem: 393    
Xem theo ngày Xem theo ngày