Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
0
0
8
3
7
An ninh - Quốc phòng 12 Tháng Bảy 2019 8:05:00 SA

Công an quận: Sơ kết 02 năm thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an Nhân dân"

Ngày 03/7, Đảng ủy Công an quận đã tổ chức Hội nghị sơ kết 02 năm thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân (CAND) bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ” gắn với sơ kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII); Chỉ thị số 05-CT/TW ngày15/5/2016 của Bộ Chính trị và Chỉ thị số 04/CT-BCA ngày 19/5/2018 của Bộ Công an.

Các cán bộ, chiến sĩ được nhận Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng 3, Huy chương Vì An ninh Tổ quốc

Theo đó, trong 02 năm triển khai thực hiện, Công an quận đã bám sát nội dung chỉ đạo của CATP, chọn 02 đơn vị là Đội CSGT-TT và Công an phường Tân Chánh Hiệp làm điểm, đề ra 08 nội dung, giải pháp để thực hiện, đồng thời cụ thể hóa 11 tiêu chí chung về bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ. Công tác tuyên truyền thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị được cấp ủy các chi bộ và các đoàn thể tích cực tổ chức thực hiện, trong đó tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền miệng về các nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phong trào “CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CAND". Những mô hình hay, cách làm chủ động, hiệu quả của các đơn vị đã góp phần đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, nâng cao hiệu suất công tác, tính hiệu quả, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong tổ chức thực hiện cuộc vận động. Trong 02 năm đã có 41 lượt tập thể, 602 lượt cá nhân thực hiện tốt cuộc vận động, lập được thành tích đột xuất xuất sắc được các cấp khen thưởng đột xuất; có 2.332 lượt cá nhân được biểu dương trong bình xét phân loại thi đua thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy hằng tháng; có 16 lượt CBCS Đội CSGT-TT nêu gương liêm khiết không nhận hối lộ...

Dịp này, có 12 cá nhân đã được khen thưởng; 02 cán bộ, chiến sĩ được nhận Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng 3, 10 Huy chương Vì An ninh Tổ quốc.

N.H


Số lượt người xem: 620    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày