Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
9
4
8
2
An ninh - Quốc phòng 29 Tháng Ba 2023 8:00:00 SA

Dâng hương, dâng hoa và tổ chức họp mặt nhân Ngày truyền thống lực lượng Dân quân Tự vệ Việt Nam

Sáng 28/3, Ban Chỉ huy Quân sự Quận 12 đã tổ chức dâng hương, dâng hoa tại Nhà truyền thống Chiến khu An Phú Đông và Khu tưởng niệm Vườn Cau Đỏ để tưởng nhớ đến công lao của các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú đã xả thân vì Tổ quốc nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống lực lượng Dân quân Tự vệ Việt Nam (28/3/1935 - 28/3/2023).

 

 Ban Chỉ huy Quân sự Quận 12 dâng hương, dâng hoa tại Nhà truyền thống Chiến khu An Phú Đông và Khu tưởng niệm Vườn Cau Đỏ

Qua đó, tạo cho cán bộ chiến sĩ thêm tin yêu, tự hào về lớp cha ông đã hy sinh vì sự độc lập của dân tộc, góp phần xây dựng ý chí quyết tâm, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Cùng ngày, Ban CHQS quận đã tổ chức Họp mặt truyền thống lực lượng Dân quân Tự vệ Việt Nam, nhằm ôn lại truyền thống 88 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, góp phần động viên cán bộ chiến sĩ Dân quân Tự vệ quận không ngừng phát huy truyền thống cách mạng, tích cực trong lao động sản xuất kinh doanh và sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ địa phương, cơ sở trong mọi tình huống.

 


Các tập thể, cá nhân có thành tích được khen thưởng

Dịp này, Ban CHQS Quận đã tặng Giấy khen cho 11 tập thể, 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn quận.

Đảng ủy Quân sự Quận

 


Số lượt người xem: 197    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày