Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
8
5
6
3
An ninh - Quốc phòng 08 Tháng Hai 2023 2:30:00 CH

Nhiều hoạt động sôi nổi tại Hội trại Tòng quân năm 2023

Tối ngày 07/02, tại Ban Chỉ huy quân sự quận, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự quận đã tổ chức Tổng kết Hội trại Tòng quân năm 2023 "Vinh quang người chiến sĩ”. Đến dự có đồng chí Trần Hoàng Danh - Bí thư Quận ủy; đồng chí Trần Văn Út - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; cùng các đồng chí UVTV Quận ủy; thành viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự quận, phường, các phòng, ban, ngành, đoàn thể quận, phường, thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an năm 2023, lực lượng dân quân thường trực, đoàn viên, thanh niên các phường.

 




Toàn cảnh Lễ tổng kết Hội trại

Theo đó, trong ngày tại Hội trại có hơn 400 trại viên của 12 tiểu trại đã tích cực tham gia các trò chơi vận động, trò chơi tập thể và nhiều hoạt động giữa các tiểu trại với nhau rất sôi nổi, ý nghĩa.

Đặc biệt, tại buổi Tổng kết Hội trại, các thanh niên đã được sinh hoạt nhiều hoạt động như Tiếp lửa truyền thống; gặp gỡ, giao lưu cùng anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân, Đại tá Đặng Trung Thành và đồng chí Huỳnh Công Luận - Phó Bí thư Đoàn phường Tân Thới Hiệp, bạn Nguyễn Võ Quốc Thái, đảng viên trẻ tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự để hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc, của quân đội và truyền thống của địa phương; niềm tự hào và ý thức giữ gìn, tiếp nối, phát huy truyền thống của tuổi trẻ Quận 12; thưởng thức các tiết mục văn nghệ của các Tiểu trại tham gia Hội trại Tòng quân năm 2023.

Tại buổi Tổng kết Hội trại, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho các Tiểu trại đạt giải cao nội dung: hội thi văn nghệ, trang trí cổng trại, trò chơi vận động…

Bản tin quận (N.H)

 


Số lượt người xem: 198    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày