Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
6
9
8
2
Nếp sống văn minh đô thị 28 Tháng Mười Hai 2016 11:00:00 SA

Trao giải cho 20 hộ gia đình tiêu biểu trong chương trình thi đua tiết kiệm điện

Sáng 22/12, UBND quận phối hợp cùng Công ty Điện lực An Phú Đông tổ chức Hội nghị tổng kết “Chương trình thi đua gia đình tiết kiệm điện” năm 2016.

Ông Lê Huỳnh Minh Tú - QUV, PCT UBND quận trao phần thưởng cho các tập thể
tích cực phối hợp triển khai chương trình

Trong năm 2016, thực hiện theo chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh và Ban Chỉ đạo Tiết kiệm điện Quận 12, Công ty Điện lực An Phú Đông đã có các hoạt động triển khai vận động sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả như phối hợp với UB.MTTQ VN quận, Hội LHPN quận, Hội Cựu chiến binh quận tuyên truyền trong hội viên về an toàn điện, tiết kiệm điện và vận động khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt; kết hợp phát tờ rơi hướng dẫn hạn chế sử dụng điện trong giờ cao điểm; tổ chức tập huấn tuyên truyền về các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và phòng chống cháy nổ, dịch vụ chăm sóc khách hàng, vận động thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt…; tổ chức tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm theo chương trình “Cùng bạn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm” cho 4345 học sinh tiểu học, trung học cơ sở tại các trường học và các điểm sinh hoạt hè trên địa bàn Quận 12...

Kết quả triển khai “Chương trình thi đua gia đình tiết kiệm điện” năm 2016, có trên 11.186 hộ gia đình có điện năng tiêu thụ giảm so với năm 2015, trong đó có 5.173 hộ đã tiết kiệm hơn 10% điện năng tiêu thu, tương ứng sản lượng điện tiết kiệm được là 3,41 triệu kWh. Kết quả trên cho thấy chương trình này đã nhận được sự đồng thuận, sự hỗ trợ tuyên truyền vận động của các cấp chính quyền địa phương và sự ủng hộ nhiệt tình của người dân trên địa bàn. UBND quận cũng đã trao giấy khen và phần thưởng cho các tập thể, cá nhân tích cực trong công tác triển khai chương trình thi đua gia đình tiết kiệm điện năm 2016; 20 hộ gia đình tiêu biểu có sản lượng điện tiết kiệm trong năm cao nhất.                             

Hồng Oanh (BT)


Số lượt người xem: 2189    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày