Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
8
4
8
8
Hoạt động chính quyền 09 Tháng Ba 2018 7:30:00 SA

Bồi dưỡng kỹ năng giáo dục và quản lý học sinh cho giáo viên

Ngày 03/3, Phòng Nội vụ quận đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo quận tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng giáo dục và quản lý học sinh cho các thầy, cô giáo là giáo viên Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn quận.

Tại lớp bồi dưỡng, cô Trần Thị Ai Liên - Thạc sĩ Chính sách công Đại học Berkely tại Việt Nam đã phổ biến, hướng dẫn, tập huấn các văn bản quy phạm pháp luật của Bộ Giáo dục và Đào tạo về công tác quản lý học sinh, thông qua các ví dụ cụ thể trong thực tiễn để làm rõ thêm những vướng mắc mà công tác giáo dục, quản lý học sinh đang gặp phải. Thông qua khóa bồi dưỡng, lực lượng giáo viên trên địa bàn quận tiếp thu các quan điểm, đường lối, chính sách phát triển kinh tế - xã hội và giáo dục - đào tạo; biết chọn lựa mô hình và phong cách lãnh đạo phù hợp với vị trí công việc được giao trong điều kiện của mỗi nhà trường. Từ đó, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý của đội ngũ cán bộ quản lý các trường mầm non, tiểu học, trung học trên địa bàn, đồng thời, chủ động trong đổi mới lãnh đạo, quản lý để nâng cao chất lượng giáo dục.

Được biết, đây là lần đầu tiên quận tổ chức khóa bồi dưỡng và khóa học sẽ được chia thành nhiều lớp để toàn bộ giáo viên từ bậc Mầm non đến Trung học cơ sở trên địa bàn quận đều có điều kiện tham gia.

Thu Ngọc


Số lượt người xem: 1341    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày