Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
0
0
2
7
Hoạt động chính quyền 02 Tháng Tám 2016 8:35:00 SA

Các hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7

* Sáng ngày 26 và 27/7, nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2016), đoàn cán bộ Quận ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ VN quận đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Nhà truyền thống Chiến khu An Phú Đông, Nghĩa trang Liệt sỹ thành phố và Đền Tưởng niệm Liệt sỹ Bến Dược, Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Củ Chi, Nghĩa trang Chính sách thành phố (huyện Củ Chi). Tham dự còn có các đồng chí đại diện các phòng, ban, ngành, lực lượng vũ trang quận, lực lượng chức sắc các tôn giáo và đông đảo đoàn viên thanh niên quận.

Đoàn cán bộ dâng hoa, dâng hương tại Nhà truyền thống Chiến khu An Phú Đông

Đoàn đã dâng vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ” và dành phút mặc niệm để tưởng nhớ các liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Trước hương hồn các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân quận nhà nguyện phát huy truyền thống quê hương Chiến khu anh hùng, tiếp tục đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Ban chấp hành Đảng bộ quận; phát triển kinh tế - xã hội với tốc độ nhanh, bền vững; giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo an ninh quốc phòng và trật tự an toàn xã hội, xây dựng quê hương Quận 12 ngày càng giàu đẹp để xứng đáng với sự hy sinh của những thế hệ đi trước.

* Ngày 25/7, lãnh đạo Quận ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQVN cùng lãnh đạo các ban ngành đoàn thể quận, lãnh đạo Đảng ủy - UBND 11 phường đã chia thành 6 đoàn đến thăm và tặng quà cho 130 gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn quận nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7.

Đ/c Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận và các thành viên trong đoàn
đến thăm và tặng quà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Chắn (phường Trung Mỹ Tây)

Tại các buổi viếng thăm, các đồng chí lãnh đạo quận đã gửi đến các gia đình lời tri ân chân thành, chúc các gia đình luôn bình an, hạnh phúc, chung tay góp sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển đẹp giàu. Đồng thời các đồng chí cũng nhấn mạnh sự hy sinh xương máu của các gia đình là vô bờ bến, là niềm tự hào mà bao thế hệ hôm nay sẽ luôn ghi nhớ và noi theo …    

* Ngày 26/7, Trung tướng Lê Đông Phong - UVTV Thành ủy, Giám đốc Công an thành phố đã cùng với đ/c Lê Trương Hải Hiếu - Thành ủy viên, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; lãnh đạo Đảng ủy - UBND các phường Tân Thới Nhất, Thạnh Lộc, Hiệp Thành đến thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ VNAH Phạm Thị Trịnh (khu phố 1, phường Tân Thới Nhất), mẹ Huỳnh Thị Tui (khu phố 1, phường Thạnh Lộc) và chú Trần Quốc Phương (thương binh ¼, khu phố 3, phường Hiệp Thành).

Đ/c Lê Đông Phong, đ/c Lê Trương Hải Hiếu cùng đoàn cán bộ đến thăm và tặng quà Mẹ VNAH Phạm Thị Trịnh

Đến thăm và tặng quà, các đồng chí lãnh đạo đã có lời động viên, thăm hỏi tới sức khỏe và cuộc sống hằng ngày của các gia đình, biểu dương và cảm ơn những đóng góp của các gia đình trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời chúc mọi thành viên của các gia đình luôn mạnh khỏe.

* Ngày 26/7, tại Hội trường UBND quận, Quận ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ VN quận đã phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố tổ chức Lễ họp mặt, trao tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn quận.

Tại đây, các đồng chí lãnh đạo đã trao quà cho 450 gia đình chính sách trên địa bàn quận (gồm các Mẹ VNAH, Anh hùng LLVT, thương binh, bệnh binh, người bị nhiễm chất độc hóa học, mẹ, vợ liệt sỹ, người bị tù đày, quân nhân tham gia chiến tranh biên giới, người hoạt động kháng chiến), mỗi phần quà trị giá 1.300.000 đồng, do Công ty TNHH MTV Cựu chiến binh thành phố và Công đoàn cơ quan Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố tài trợ.                                        

Anh Thư (BT)


Số lượt người xem: 2361    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày