Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
1
5
7
1
4
Hoạt động chính quyền 31 Tháng Tám 2022 2:05:00 CH

Phường Tân Thới Nhất ra mắt công trình “Vì môi trường xanh”

Sáng ngày 30/8, Đảng ủy - UBND - UB.MTTQ Việt Nam phường Tân Thới Nhất đã gỡ rào chắn, cho ra mắt công trình “Vì môi trường xanh” chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2022).

Theo đó, điểm tập kết rác này dài khoảng 50m, kéo dài trên vỉa hè tuyến Quốc lộ 1A, đoạn qua phường Tân Thới Nhất, người dân hay gọi là điểm hẹn An Sương đã hình thành hơn 30 năm gây ô nhiễm, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống người dân sống tại đây, cũng như ảnh hưởng đến vẻ mỹ quan đô thị. Trước tình hình trên, chính quyền địa phương đã vận động các ban ngành, đoàn thể cùng Nhân dân dọn vệ sinh, xóa điểm về rác, tiến hành lát gạch và trồng cây xanh. Đồng thời, đầu tư làm mới các bức tường và vẽ tranh truyên truyền đến người dân về việc bảo vệ môi trường.

 

Theo ông Nguyễn Hải Lâm - Chủ tịch UBND phường Tân Thới Nhất, ban đầu, khu vực tập kết rác này rất thưa dân nhưng với tốc độ đô thị hoá nhanh, khu vực đã có nhiều người dân sinh sống. Do vậy, điểm tập kết không còn phù hợp dù trong quá trình hoạt động, chính quyền phường đã áp dụng nhiều biện pháp để giảm ô nhiễm. Sau khi dẹp “điểm hẹn An Sương”, phường đã tổ chức rào chắn, lắp camera, cử lực lượng túc trực tuyên truyền vận động người dân không vứt rác tại đây, đến thời điểm hiện nay đã không còn tình trạng vứt rác ở khu vực này./.


Số lượt người xem: 455    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày