Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
0
9
2
2
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 26 Tháng Bảy 2016 10:25:00 SA

Tân Thới Hiệp: Quán cơm Đoàn viên tổ chức bữa cơm nghĩa tình nhân kỷ niệm 2 năm thành lập

 

Sáng 21/7, quán cơm Đoàn viên đã tổ chức bữa cơm nghĩa tình nhân kỷ niệm 2 năm thành lập. Đây là mô hình do Hội LHTN phường phát động và tổ chức, qua 2 năm đã thực hiện được 55 ngày phục vụ với gần 3.400 suất cơm, trong đó số suất miễn phí cho trẻ em nghèo, người già có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn là hơn 500 suất, còn lại những suất ăn được bán với giá 3.000 đồng.

Tuy các suất ăn được tặng miễn phí và bán với giá tượng trưng nhưng thực đơn của quán luôn được thay đổi, bao gồm các món canh, xào, mặn với các nguyên liệu phong phú như rau, gà, cá, đậu… Toàn bộ số tiền thu được từ những buổi bán cơm được đưa vào quỹ chăm lo học bổng “Tiếp sức niềm tin, vững bước tương lai” của Đoàn - Hội phường nhằm chăm lo cho các thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập và lao động.

Để quán cơm Đoàn viên được duy trì và hoạt động đúng mục đích, ý nghĩa và đối tượng, các hội viên Hội LHTN phường đã tích cực vận động và tranh thủ sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, các nhà tài trợ bằng nhiều hình thức như đóng góp tiền, gạo, thực phẩm… Hy vọng quán cơm sẽ ngày càng được sự ủng hộ cao về mặt vật chất và tinh thần để có thể duy trì và phát triển hơn nữa trong thời gian tới.               

Hữu Lộc (BT)


Số lượt người xem: 1704    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày