Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
4
5
0
7
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 15 Tháng Giêng 2023 9:15:00 SA

Trao 1.000 phiếu mua hàng cho công nhân tại chương trình “Phiên chợ nghĩa tình - Tết đoàn viên” Xuân Quý Mão 2023

Sáng 14/01, Liên đoàn Lao động Quận 12 đã tổ chức chương trình “Phiên chợ nghĩa tình - Tết đoàn viên” Xuân Quý Mão 2023. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Năm - UVTV Quận ủy, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy.

Tại đây, Liên đoàn Lao động quận đã trao tặng 1.000 phiếu mua hàng (300.000 đồng/phiếu) cho 1.000 công nhân, người lao động tham gia mua sắm các mặt hàng thiết yếu được bán giảm giá từ 5 đến 30%.

 


 

Ông Nguyễn Hồng Khanh - Phó Chủ tịch LĐLĐ quận cho biết, đây là một trong những hoạt động thường niên của tổ chức Công đoàn nhằm thể hiện sự quan tâm, đồng cảm sẻ chia, chăm lo thiết thực về đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động mỗi khi Tết đến Xuân về, hướng đến đoàn viên Công đoàn, người lao động đều có Tết vui tươi, đầm ấm cùng gia đình. Phần quà trao tặng cho công nhân, người lao động hôm nay tuy không lớn nhưng chứa đựng tình cảm và là nghĩa tình của tổ chức Công đoàn. Đây còn là lời động viên các anh chị em công nhân lao động cố gắng trong lao động sản xuất, nỗ lực trong cuộc sống, gắn bó với doanh nghiệp, nâng cao trình độ tay nghề để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp.

Bản tin quận


Số lượt người xem: 245    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày