Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
0
1
6
1
6
Tin tức sự kiện 09 Tháng Mười 2013 2:15:00 CH

Nhiều hoạt động trong tuần lễ học tập suốt đời

 
Đ/c Trần Hữu Trí - Bí thư quận ủy phát biểu chỉ đạo tại lễ phát động
Sáng 30/9, tại trường Tiểu học Lê Văn Thọ (phường Tân Thới Hiệp), UBND quận đã tổ chức lễ khai mạc phát động “Tuần lễ học tập suốt đời”. Đến dự có ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, bà Lê Thị Hồng Nga - Phó Chủ tịch UBND quận cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể, Trung tâm quận, phường, các thầy cô giáo và các em học sinh.

Với chủ đề “Học để có nghề nghiệp và lao động ngày càng hiệu quả” từ ngày 30/9 đến hết ngày 06/9 nhằm nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về việc học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập tại địa phương. Tại các phường đều thực hiện các hoạt động tuyên truyền hưởng ứng rộng khắp trong nhân dân; các trung tâm học tập cộng đồng tổ chức các chuyên đề giáo dục, học tập về sức khỏe, dân số, giáo dục pháp luật, học nghề; hướng dẫn phòng cháy chữa cháy tại gia đình, công đồng; hướng dẫn các kỹ thuật may đo, chăn nuôi - trồng trọt, ẩm thực…; các trường học tổ chức cho học sinh tham quan các di tích lịch sử, văn hóa, di tích cách mạng địa phương, học tập truyền thống lịch sử của dân tộc. Trung tâm văn hóa, trung tâm thể dục thể thao tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, bồi dưỡng năng khiếu; Thư viện quận và các điểm tại nhà văn hóa phường mở cửa miễn phí, tổ chức giới thiệu và đọc sách trong tuần.

Kết thúc tuần lễ, các đơn vị đã có đánh giá, tuyên dương, khen thưởng các cá nhân tập thể tích cực, điển hình.                                              Tin,ảnh:  HL(bt)    


Số lượt người xem: 4182    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày