Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
9
8
6
6
Tin tức sự kiện 01 Tháng Mười 2013 2:15:00 CH

19 tiết mục tham dự Hội thi "Giọng hát hay" Cụm thi đua III năm 2013

 

Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm và hoa cho đại diện các đội dự thi
Ngày 26/9, tại Hội trường Công an Quận 12, cụm thi đua III của CATP gồm 6 quận: 2, 7, 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân đã tổ chức hội thi “Giọng hát hay” năm 2013. Đến dự có Trung tá Phạm Văn Cư - Phó Trưởng phòng PX15-CATP; lãnh đạo Ban chỉ huy Công an 6 quận trong cụm.
 Được biết tại Hội thi có 24 tiết mục đơn ca tham dự với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, về Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi truyền thống của dân tộc trong chiến đấu, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam và trong sự nghiệp đổi mới; ca ngợi truyền thống của lực lượng CAND trong chiến đấu và xây dựng lực lượng, những hy sinh thầm lặng của người chiến sĩ CAND trên mặt trận bảo vệ an ninh Tổ quốc; phong trào toàn dân tham gia bảo vệ ANTQ, sự phối hợp giữa Công an với Quân đội và các ban ngành, đoàn thể trong công tác giữ gìn an ninh trật tự.
Hội thi nhằm duy trì, phát triển ngày càng sâu rộng phong trào văn hóa văn nghệ quần chúng của các đơn vị trong Cụm, góp phần nâng cao đời sống văn hoá, tinh thần cho cán bộ chiến sĩ. Tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng của Đảng, của dân tộc, của Ngành Công an; thông qua Hội thi để các đơn vị giao lưu, thi đua học hỏi kinh nghiệm, tạo mối quan hệ gắn bó, phục vụ tốt cho công tác chuyên môn trong Cụm, đồng thời tuyển chọn các giọng ca xuất sắc nhất tham gia Hội thi cấp CATP.
Kết quả hội thi, giải nhất ca khúc Miền xa thẳm - thí sinh Nguyễn Thị Vân Trang (đơn vị Quận Thủ Đức); giải nhì: Tiếng hát nơi đảo xa - thí sinh Đinh Thị Kim Ngân (đơn vị Quận 9); giải ba: Dòng sông thi ca - thí sinh Mộng Miên (đơn vị Quận 2) và 02 giải khuyến khích cho Công an Quận 7, 2.                            
Tin, ảnh: H.H (Bản tin)

Số lượt người xem: 3768    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày