Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
1
4
2
4
Tin tức sự kiện 14 Tháng Tám 2013 10:00:00 SA

Cưỡng chế tháo gỡ nhà xưởng xây dựng không phép

 

 
Các lực lượng chức năng thực hiện công tác cưỡng chế
Sáng 8/8, Ban chỉ đạo và đại diện các lực lượng tổ chức cưỡng chế của phường An Phú Đông gồm: Tổ vận động, Tổ quản lý trật tự đô thị, cán bộ địa chính, công an, phường đội, Tổ bảo vệ dân phố, tư pháp… đã tiến hành cưỡng chế tháo gỡ công trình xây dựng nhà xưởng trái phép rộng hơn 1800m2 tại tổ 42, khu phố 5, phường An Phú Đông do 2 gia đình của ông Lê Duy Hớn và ông Trần Đức Du quê cùng ở Thái Bình tự ý xây dựng để thành lập nhà xưởng sản xuất - kinh doanh kính chịu lực.
 Công trình nhà xưởng của ông Hớn và ông Du xây dựng không phép từ tháng 12/2012, mặc dù đã được UBND phường nhắc nhở, lập biên bản đình chỉ thi công nhưng các hộ trên vẫn ngang nhiên thi công bất chấp luật pháp Nhà nước. Vì vậy, UBND phường đã quyết định chuyển giao quận và đề nghị xử lý cưỡng chế tháo gỡ.
 Trước khi cử lực lượng xuống hiện trường để thực thi cưỡng chế, lúc 7 giờ sáng cùng ngày tại UBND phường, đồng chí Nguyễn Tương Minh - Phó Chủ tịch UBND quận đã có cuộc họp liên tịch với Đảng ủy - UBND và các Ban ngành, đoàn thể, các lực lượng Công an, bảo vệ dân phố, y tế… để chỉ đạo kế hoạch thực hiện sao cho hiệu quả, tránh trường hợp đối tượng cưỡng chế có hành động chống đối, cản trở lực lượng thi hành gây nên những thiệt hại đáng tiếc. Do vây, lực lượng tham gia cưỡng chế phải tích cực, linh hoạt, kiên quyết phối hợp chặt chẽ, đề cao cảnh giác và nêu cao tinh thần trách nhiệm chấp hành nghiêm chỉnh lệnh của BCĐ cưỡng chế.
 Đây là một việc làm thực hiện nghiêm việc chấp hành pháp luật của UBND quận và phường đã tạo được sự đồng thuận cao của người dân, góp phần nâng cao ý thức chấp hành việc quản lý đất đai xây dựng trong nhân dân.                                
Bài: Anh Tuấn

Số lượt người xem: 6100    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày