Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
9
9
5
4
8
0
Tin tức sự kiện 12 Tháng Tám 2013 4:35:00 CH

Hội nghị Tổng kết Hè năm 2013

  

Ngày 09 tháng 8 năm 2013 Ủy ban nhân dân quận tổ chức Tổng kết Hè năm 2013. Đến dự và chủ trì Hội nghị tổng kết có Bà Lê Thị Hồng Nga – QUV – Phó Chủ tịch UBND quận; Ông Nguyễn Thanh Hải - Ủy viên Ban Chấp hành Thành đoàn – Phó ban Tổ chức Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh; Bà Lê Thị Ngọc Thanh – Bí thư Quận đoàn Quận 12; Thành viên Ban Chỉ đạo Hè quận; Ban Chỉ đạo Hè 11 phường và các em thiếu nhi trên địa bàn quận.

Hè 2013 với chủ đề “Thiếu nhi Thành phố với môi trường xanh” đã bước vào những ngày cuối hè, trong dịp này Ban Chỉ đạo hè từ quận đến phường đã tổ chức nhiều hoạt động, hội thi, hội diễn sôi nổi, lành mạnh cho các em thiếu nhi.

          Mùa hè năm 2013 đã đem lại nhiều hiệu quả trong việc tổ chức, chăm lo và giáo dục các em thiếu nhi. Thiếu nhi tham gia trong hè cũng tăng lên về số lượng, chất lượng tổ chức các hội thi, hội diễn, các hoạt động vui chơi cũng được nâng chất, việc tổ chức các hoạt động sinh hoạt tại các điểm cũng được cải thiện, duy trì được việc vận động các nguồn lực xã hội khác để chăm lo cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Các mô hình, giải pháp hiệu quả như “Giải pháp tập hợp các em thiếu nhi tại các điểm phường Tân Thới Nhất”, “Giải pháp tổ chức hiệu quả các hoạt động hè của Khu phố 7 phường Thới An”, hay “Giải pháp thực hiện hiệu quả Góc xanh mùa hè của phường Tân Thới Hiệp” là những cố gắng mà các đơn vị đã tập trung thực hiện. Bên cạnh các giải pháp của cơ sở, các nội dung Ban Chỉ đạo hè năm 2013 đã chỉ đạo và tổ chức thực hiện hiệu quả như tổ chức Khai mạc hè cấp quận, công trình “Góc xanh mùa hè”, hướng dẫn các em thiếu nhi thực hiện “Hạt mầm yêu thương”, chương trình nghệ thuật “Cầu vồng tuổi thơ”, các lớp kỹ năng thực hành xã hội, các hội thi văn nghệ, đố em, kể chuyện sách hè, tổ chức lớp học bơi miễn phí cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn…đã đem lại những dấu ấn tốt đẹp và sâu sắc cho các em thiếu nhi trong dịp hè.

Trong hội nghị tổng kết Hè năm 2013, Ủy ban nhân dân quận đã tặng Giấy khen cho 25 tập thể, 44 cá nhân và 06 “Góc xanh mùa hè”./.

Tin và ảnh: TÔ HIỆP


Số lượt người xem: 3854    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày