Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
0
3
6
9
6
Tin tức sự kiện 02 Tháng Tám 2013 3:15:00 CH

An ninh trật tự: Công an 11 phường thực hiện nhiều biện pháp nhằm kiềm chế, kéo giảm số vụ phạm pháp hình sự.


Từ đầu năm đến nay, Đảng ủy - BCH Công an đã quán triệt, chỉ đạo Đội nghiệp vụ, Công an 11 phường thực hiện nhiều biện pháp nhằm kiềm chế, kéo giảm số vụ phạm pháp hình sự. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây trên địa bàn quận xảy ra 13 vụ PPHS, trong đó án trộm cắp tài sản xảy ra 10/13 vụ, nguyên nhân của các vụ này chủ yếu là do sự lơ là, mất cảnh giác của người dân, không có ý thức tự bảo vệ tài sản của mình, tạo thuận lợi cho bọn tội phạm thực hiện hành vi trộm cắp. Điển hình như vụ xảy ra lúc 17 giờ 15 ngày 8/7, tại nhà số 396 Hà Huy Giáp, khu phố 3A, phường Thạnh Lộc, anh Đỗ Thành Công (SN1985), tạm trú địa chỉ trên, đi làm về dựng xe máy bên trong nhà, đóng cửa chính nhưng không khóa và ra phía sau nhà làm việc. Đối tượng lợi dụng sơ hở, lẻn vào bẻ khóa dắt xe tẩu thoát.

Vụ trộm xe xảy ra lúc 10 giờ ngày 9/7, tại nhà trọ số 470/72, khu phố 5, phường Tân Chánh Hiệp, do bà Đỗ Thị Mai Hường, ngụ Gò Vấp làm chủ, bị mất 2 xe máy của người thuê trọ. Nguyên nhân do 2 người thuê trọ để xe ở khu vực nhà xe của khu nhà trọ nhưng không khóa cửa, không khóa xích các xe lại với nhau lên phòng trọ ngủ, người đại diện quản lý nhà trọ lại về quê nên không có ai nhắc nhở. Đối tượng giả dạng sinh viên trà trộn vào dắt 2 xe máy và tẩu thoát.

    Hay như vụ xảy ra lúc 8 giờ 45 ngày 13/7, tại nhà số 86/5bis, khu phố 1, phường Tân Thới Nhất do chị Bùi Thị Dung (SN1972) làm chủ, đi chợ nhưng không khóa cửa nhà, không có người trông coi nhà. Đối tượng lợi dụng sự mất cảnh giác của chủ nhà đã đột nhập vào dắt xe SH để trong nhà tẩu thoát.  

Bài: BBT 


Số lượt người xem: 3251    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày