Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
0
5
9
6
6
Tin tức sự kiện 02 Tháng Tám 2013 3:15:00 CH

An toàn giao thông: ổng kiểm tra xe và xử lý vi phạm TTATGT của người điều khiển xe ôtô, môtô có biển số xanh.

 

Vừa qua, Ban chỉ huy Công an quận đã chỉ đạo Đội CSGT có kế hoạch tổng kiểm tra xe và xử lý vi phạm TTATGT của người điều khiển xe ôtô, môtô có biển số xanh. Công an quận đã có báo cáo Chủ tịch UBND quận có ý kiến chỉ đạo đối với Thủ trưởng các phòng ban và Chủ tịch của UBND 11 phường:

- Đối với các xe biển số xanh đã thanh lý cho cá nhân trong nội bộ, cơ quan đơn vị đó mà chưa làm thủ tục chuyển quyền sở hữu theo quy định thì yêu cầu thực hiện theo đúng Thông tư số 36/2010/TT-BCA và Thông tư 12/2013/TT-BCA của Bộ Công an.

- Đối với những xe đã chuyển quyền sử dụng cho các cơ quan, tập thể, cá nhân bên ngoài nhưng chưa thu hồi giấy chứng nhận đăng ký xe và biển số xe thì yêu cầu cơ quan, đơn vị đó có trách nhiệm giải quyết dứt điểm và phối hợp với PC67 CATP tiến hành thu hồi giấy chứng nhận đăng ký xe, biển số xe và chuyển quyền sử dụng xe theo quy định. 

- Thủ trưởng các phòng ban và Chủ tịch của UBND 11 phường nhắc nhở đội ngũ lái xe các chủ trương của Đảng, Nhà nước về công tác đảm bảo TTATGT; có thái độ hợp tác với lực lượng chức năng trong việc kiểm tra, xử lý vi phạm TTATGT.

Kể từ ngày 16/7, Công an quận sẽ ra quân thực hiện nghiêm kế hoạch này và sẽ duy trì thực hiện việc gửi thông báo danh sách người vi phạm về cơ quan, đơn vị, nơi cư trú của người vi phạm theo quy định tại Thông tư số 38/2010/TT-BCA ngày 12/10/2010 của Bộ Công an để có hình thức và biện pháp xử lý thích hợp theo quy định.

Bài: LHN


Số lượt người xem: 3479    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày