Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
9
9
7
0
8
8
Tin tức sự kiện 07 Tháng Ba 2013 9:45:00 SA

Tưng bừng hội trại tòng quân năm 2013 - “tuổi trẻ giữ nước”

 

Ngày 26/2, tại Ban chỉ huy quân sự quận, Quận ủy - UBND - BCH Quân sự quận phối hợp với Ban Thường vụ Quận đoàn tổ chức Hội trại tòng quân năm 2013 với chủ đề “Tuổi trẻ giữ nước” đã được tổ chức có sự tham dự của 235 thanh niên thuộc 11 phường. Đến dự có Đại tá Nguyễn Phú Hải - Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh Thành phố; bà Đoàn Thị Xuân Phương - UVTV Trưởng Ban Gia đình xã hội Hội LHPN thành phố; ông Trần Ngọc Hổ - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND quận; bà Lê Thị Hồng Nga - QUV - phó Chủ tịch UBND quận, lãnh đạo 11 phường, các ban ngành Đoàn thể, quan trọng nhất là đông đảo người thân trong gia đình các thanh niên trúng tuyển đã tạo thành nguồn động viên hết sức to lớn gửi đến các chiến sĩ trẻ, với một niềm tin yêu và hy vọng vào sự cống hiến của các thanh niên quận nhà.
Thay mặt Quận ủy - UBND quận, đồng chí Lê Thị Hồng Nga -QUV - Phó Chủ tịch UBND quận đã phát biểu khai mạc hội trại, qua đó đồng chí đã gửi gắm sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Thành phố, Quận, phường đến các tân binh về niềm tin cũng như truyền ngọn lửa nhiệt tình sẵn sàng cống hiến sức trẻ của họ cho đất nước. Với truyền thống yêu nước, nhiều năm qua thanh niên Quận 12 tích cực hăng hái lên đường nhập ngũ, Quận 12 đã thực hiện tốt công tác tuyển chọn và gọi thanh niên nhập ngũ, hoàn thành 100% chỉ tiêu Thành phố giao ở cả 2 cấp quận, phường, đạt chất lượng theo yêu cầu.
Tham dự hội trại có 235 trại sinh là thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2013 và các đoàn viên thanh niên quận nhà, chia thành 12 tiểu trại. Hội trại diễn ra các trò chơi vận động sôi nổi như: vượt chướng ngại vật, chuyền nước, đi dép tập thể; thi nấu ăn; trò chơi lớn; buổi tối là chương trình đốt lửa trại, tặng quà, giao lưu văn nghệ và giao lưu giữa các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ với các thanh niên đã hoàn thành nghĩa vụ, các cô chú Cựu chiến binh. 
                                                           Bài, ảnh: H.H

Số lượt người xem: 3603    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày