Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
2
2
0
0
Tin tức sự kiện 19 Tháng Mười Một 2012 2:45:00 CH

26 Đồng chí được trao huy hiệu Đảng nhân kỷ niệm 95 năm Cách Mạng Tháng Mười Nga

 

Sáng 6/11, Quận ủy đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 95 năm Cách mạng Tháng Mười Nga vĩ đại (07/11/1917-07/11/2011) và trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11.
Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Đặng văn Cường - Bí thư Quận ủy đã khẳng định ý nghĩa to lớn của cuộc Cách mạng Tháng Mười ở nước Nga. Con đường cứu nước, cuộc chiến đấu vì độc lập và tự do, con đường xây dựng Chủ nghĩa Xã hội của nhân dân Việt Nam luôn gắn chặt với cuộc Cách mạng Tháng Mười Nga vĩ đại. Ngày nay, nhân dân Việt Nam vẫn vững tin tiến lên theo con đường đi đến Chủ nghĩa Xã hội. Đồng chí cũng thay mặt Đảng bộ và nhân dân quận nhà chúc mừng các đồng chí đảng viên ưu tú được nhận Huy hiệu Đảng đợt này và tin tưởng với bản chất tốt đẹp, ý chí kiên cường cùng với những kinh nghiệm dày dạn, các đồng chí sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ và công sức vào sự nghiệp phát triển chung của quận nhà trong những năm tới, luôn là tấm gương sáng cho mọi người, nhất là thế hệ trẻ học tập và noi theo.
Dịp này, thông qua quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy về việc trao tặng Huy hiệu Đảng, Ban Thường vụ Quận ủy đã trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho 1 đồng chí, trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 2 đồng chí, trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 8 đồng chí và trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 15 đồng chí. 
                 Tin, ảnh: Nghi Thư

 


Số lượt người xem: 4603    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày