Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
8
8
7
0
8
Tin tức sự kiện 09 Tháng Mười Một 2012 8:40:00 SA

Khánh thành thư viện nhà thiếu nhi quận 12

 

Sáng 30/10, tại Nhà Thiếu nhi quận đã tổ chức Lễ khánh thành thư viện. Đây là công trình chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần IX nhiệm kỳ 2012-2017 của Ban chủ nhiệm CLB nghiệp vụ các Nhà Thiếu nhi toàn thành. Đến dự có bà Lê Thị Hồng Nga - Phó Chủ tịch UBND quận, đại diện BGĐ Nhà Thiếu nhi Thành phố và các NTN quận, huyện bạn.
Phòng Thư viện Nhà Thiếu nhi Quận 12 đã hiện hữu với diện tích gần 50m2, tuy nhiên cơ sở vật chất, số lượng sách cũng như vẽ mỹ quan của thư viện chưa đáp ứng được nhu cầu đọc sách của các em trong thời gian qua. Sau 1 tháng khẩn trương thực hiện thi công sửa chữa, nay công trình thư viện đã chính thức hoàn thành khá đẹp mắt, khang trang, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi như sơn mới; vẽ trang trí toàn bộ diện tích của mặt tường, trang bị mới 4 bàn đọc sách, sàn gỗ công nghiệp, 6 kệ sách gỗ, bổ sung 340 quyển sách.
Công trình Thư viện Nhà Thiếu nhi được đưa vào sử dụng mang ý nghĩa thiết thực gắn với hoạt động chuyên môn của hệ thống Nhà Thiếu nhi, nhằm trang bị cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng phục vụ đọc sách cho thiếu nhi vùng sâu, vùng xa của Thành phố.
Tin, ảnh: H.L

Số lượt người xem: 4373    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày