Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
6
1
3
0
Tin tức sự kiện 04 Tháng Chín 2012 2:15:00 CH

Thường trực Quận ủy – Thường trực UBND – Thường trực UBMTTQ quận 12 tổ chức họp mặt chức sắc chức việc các tôn giáo nhân kỷ niệm 67 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 02/9

 

Ngày 29/8/2012 TT. Quận ủy – TT. UBND – TT. UBMTTQ quận 12 tổ chức họp mặt các chức sắc chức việc tôn giáo nhân kỷ niệm 67 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 02/9 (02/9/1945 – 02/9/2012) tại Hội trường Quận ủy. Đến tham dự có Ông Đặng Văn Cường – Bí thư Quận Ủy; Ông Lý Minh Trúc – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Bà Lê Thị Hồng Nga – Phó Chủ tịch UBND quận 12, Ông Nguyễn Thanh Tùng - Ủy viên Thường vụ Quận ủy – Chủ tịch UBMTTQ quận 12.
Tại buổi họp mặt Lãnh đạo UBND quận đã thông tin tóm tắt tình hình kinh tế  xã hội 9 tháng đầu năm 2012 và báo cáo tóm tắt hoạt động nổi bật của các tổ chức tôn giáo 8 tháng đầu năm 2012. Theo đó, đồng bào có đạo trong Quận 12 đã thể hiện rõ là một bộ phận cấu thành của khối đại đoàn kết toàn dân để cùng nhau thực hiện các chương trình hành động do Quận phát động, góp một phần công sức để hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân dưới sự lãnh đạo của Quận ủy, quản lý Nhà nước của chính quyền quận.
               
Tình hình các tôn giáo trên địa bàn quận cơ bản ổn định. Các nghi lễ tôn giáo đều được Mặt trận Tổ quốc và các ngành chức năng quận hỗ trợ tổ chức trang trọng, đảm bảo được an ninh trật tự, tạo không khí phấn khởi chung cho đồng bào có đạo. Chức sắc tôn giáo luôn quan tâm phối hợp tốt với Mặt trận Tổ quốc quận để vận động đồng bào có đạo cùng đồng hành với các giới đồng bào trên địa bàn quận, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước của quận.
 
                                                                                                                                Tin và Ảnh: K.Như

 


Số lượt người xem: 3958    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày