Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
0
7
6
3
0
Tin tức sự kiện 10 Tháng Tám 2012 9:00:00 SA

Sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2012

 

Chiều 2/8, tại Hội trường Quận ủy, Đảng ủy cơ quan Đảng - Đoàn thể đã tổ chức sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2012. Đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đặng Văn Cường- Bí thư Quận ủy.
Theo đó, trong 6 tháng đầu năm công tác phối hợp giữa Đảng ủy với các Ban Đảng Quận ủy, Bí thư Chi bộ với thủ trưởng cơ quan được duy trì nề nếp; việc phối hợp giữa các chi bộ trong từng khối có sự nhịp nhàng, trên tinh thần hỗ trợ, đoàn kết cùng tham mưu thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị; công tác xây dựng Đảng trên các mặt được các Chi bộ quan tâm thực hiện, chú trọng việc nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ, tổ chức sinh hoạt chuyên đề gắn với tình hình thực hiện nhiệm vụ của đơn vị. Kết quả thực hiện nhiệm vụ trong 6 tháng đã tập trung triển khai kế hoạch thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, triển khai quán triệt Nghị quyết Trung ương 3 và 4 khóa XI; tổ chức các lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng cho 300 quần chúng ưu tú; tổ chức vận động quỹ Vì người nghèo đêm “ Nghĩa tình An Phú Đông” lần II với số tiền 18,659 tỷ đồng, trao 5 nhà tình thương trị giá 125 triệu đồng; thành mới 64 công đoàn cơ sở; vận động hội viên nông dân thực hiện 10 công trình đường nội bộ dài 1,4 km, trị giá 726 triệu đồng; giới thiệu và giải quyết việc làm cho 937 thanh niên; hiến máu tình nguyện với 1.996 ca; hỗ trợ vay vốn làm ăn cho 754 hội viên CCB nghèo...
Tại Hội nghị, đ/c Nguyễn Thị Thùy Linh - Phó Bí thư Đảng ủy cũng đã triển khai một số nội dung cần thực hiện theo Kế hoạch 11-KH/ĐU của Đảng ủy cơ quan Đảng- Đoàn thể về việc kiểm điểm, tự phê bình và phê bình thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 BCH TW Đảng “Một số vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng hiện nay”.
Tiếp đó, Đảng ủy cơ quan Đảng - đoàn thể cũng đã trao tặng giấy biểu dương của cho 5 tập thể và 12 đảng viên có việc làm thiết thực trong việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong 6 tháng đầu năm 2012.                                    
                Tin, ảnh: MK
 
 
 

Số lượt người xem: 5720    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày