Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
5
9
0
1
Tin tức sự kiện 04 Tháng Bảy 2012 8:15:00 SA

Lịch tiếp công dân của Ủy ban nhân dân Quận 12 (Từ ngày 02/7/2012 - 31/7/2012)

 

Thực hiện quy định về công tác tiếp công dân của Thủ trưởng các cơ quan Nhà nước có trách nhiệm trực tiếp tiếp công dân và tổ chức việc tiếp công dân đến trình bày khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh liên quan đến khiếu nại, tố cáo theo quy định của Luật khiếu nại, tố cáo; Ủy ban nhân dân Quận 12 bố trí lịch tiếp công dân như sau:
 

Ngày - Giờ
Đơn vị tiếp dân
Địa điểm
 Ghi chú
THỨ HAI
Ngày 02/7/2012,
09/7/2012,
16/7/2012,
23/7/2012,
30/7/2012
 (Từ 8.00 đến 11.30)
Cán bộ Tiếp dân của VP.UBND quận
Phòng tiếp dân
 
THỨ BA
Ngày 03/7/2012
10/7/2012,
17/7/2012,
24/7/2012,
31/7/2012
 (Từ 8.00 đến 11.30)
Phòng Tài nguyên và Môi trường
 
THỨ TƯ
Ngày 04/7/2012,
11/7/2012,
18/7/2012,
25/7/2012
(Từ 8.00 đến 11.30)
 
Ban BT-GPMB
 
THỨ NĂM
               Ngày 05/7/2012,
12/7/2012,
19/7/2012,
26/7/2012
(Từ 8.00 đến 11.30)
 
 
 
Phòng Quản lý đô thị
 
THỨ SÁU
Ngày 06/7/2012,
13/7/2012,
20/7/2012,
27/7/2012
 (Từ 8.00 đến 11.30)
 
 
 
Thanh tra xây dựng
 

 
Lưu ý:
- Chánh Thanh tra quận tiếp công dân thường xuyên tại phòng làm việc của Thanh tra quận theo Điều 76, Luật Khiếu nại, tố cáo.
                                                                           
- Cán bộ tiếp công dân thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân quận tiếp nhận phản ánh và tiếp nhận đơn khiếu nại, tố cáo của công dân theo quy định. Trường hợp công dân có khiếu nại các hành vi hành chính, quyết định hành chính có yêu cầu được tiếp xúc trực tiếp các Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận, cán bộ tiếp dân hướng dẫn côngdân đăng ký trước lịch tiếp dân một tuần về nội dung và cung cấp toàn bộ hồ sơ vụ việc; sau đó Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân quận chủ trì, đôn đốc Thủ trưởng các đơn vị tham mưu giải quyết và báo cáo kết quả giải quyết cho Thường trực Ủy ban nhân dân quận trước ngày tiếp công dân. Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận tiếp dân giải quyết khiếu nại, tố cáo khi các Thủ trưởng các phòng ban tham mưu, các Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận đã tiếp công dân và giải quyết nhưng người dân tiếp tục có khiếu nại.
 
- Thủ trưởng các đơn vị theo lịch phân công tiếp công dân có trách nhiệm hướng dẫn, giải thích, tiếp nhận đơn khiếu nại, tố cáo hành vi hành chính, quyết định hành chính liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của đơn vị mình. Trường hợp vượt quá thẩm quyền cần báo cáo và tham mưu hướng giải quyết ngay cho Phó Chủ tịch phụ trách khối. Trường hợp đột xuất Thủ trưởng đơn vị không tiếp dân được hoặc cử cấp phó dự thay phải thông báo với Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân quận.
 
Đề nghị Thủ trưởng các đơn vị thực hiện việc tiếp công dân theo thông báo này./.
Tin: IT

Số lượt người xem: 5206    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày