Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
7
2
9
2
Tin tức sự kiện 06 Tháng Ba 2012 2:45:00 CH

An Phú Đông: Hội ccb phường được thành phố khen thưởng về công tác thực hiện

 

Hưởng ứng năm an toàn giao thông do thành phố và quận phát động, trong năm 2011 Thường trực, BCH Hội CCB phường đã triển khai thực hiện tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ hội viên và nhân dân trên địa bàn phường công tác phòng chống nạn đinh tặc, lấn chiếm lòng lề đường để buôn bán ở các chợ tự phát, từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm, chủ động phòng ngừa, ngăn chặn tố giác kịp thời các đối tượng lợi dụng việc sửa xe trái phép để rải đinh gây hậu quả nghiêm trọng cho người đi đường.
Hội cũng phối hợp với lực lượng Công an và Đoàn phường, tổ chức 5 đợt tuyên truyền, cổ động bằng các phương tiện xe honda trên địa bàn phường về luật giao thông đường bộ và Nghị định 34 của Thủ tướng chính phủ, trong đó có 3 đợt tuyên truyền cho người dân dọc theo tuyến quốc lộ 1A, về xây dựng văn hóa giao thông, xây dựng nếp sống văn minh đô thị, vì sự an toàn của cộng đồng, có 250 người tham gia; tổ chức ra quân sử dụng các phương tiện xe chuyên dùng để hút đinh dọc theo tuyến quốc lộ 1A đã thu lượm được 9 kg đinh các loại. Đồng thời Hội CCB phường còn tổ chức 2 điểm sửa vá xe tin cậy trên quốc lộ do hội viên CCB phụ trách, để kịp thời sửa chữa giúp đỡ những người điều khiển phương tiện giao thông trên đường không may bị cán đinh, góp phần kéo giảm tai nạn và ùn tắt giao thông trên địa bàn phường. Cũng trong tháng thực hiện an toàn giao thông được sự chỉ đạo của Đảng ủy, UBND phường An Phú Đông, Hội phối hợp với các lực lượng chức năng của quận, phường tham gia giải tỏa trắng 2 điểm chợ tự phát, lấn chiếm lòng lề đường tại Ngã tư chợ đường Vườn Lài và đường vào chùa Khánh An, xây dựng 10 tuyến đường xanh, sạch, đẹp trên địa bàn phường, giao cho các chi hội quản lý, thường xuyên dọn dẹp vệ sinh sạch đẹp, thông thoáng. Ngoài ra, Hội còn tổ chức 01 đội gồm 5 thành viên tham gia Hội thi về Luật giao thông đường bộ do Quận hội và lực lượng Công an quận phối hợp tổ chức, kết quả đạt được giải khuyến khích.

   Từ những kết quả hoạt động, Hội đã được UBND phường, Quận hội tặng giấy khen. Đặc biệt, ngày 18/02 vừa qua, Hội CCB phường và một cá nhân là ông Vũ Ngọc Xô - Phó Chủ tịch Hội đã được Hội CCB Thành phố tặng giấy khen có thành tích trong công tác thực hiện an toàn giao thông.  

 

Bài: Lữ Huy


Số lượt người xem: 4355    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày