Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
0
8
5
1
Tin tức sự kiện 05 Tháng Ba 2012 3:20:00 CH

Ủy ban nhân dân quận thực hiện chương trình nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

 

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố; Kế hoạch 35-KH/QU ngày 02 tháng 6 năm 2011 của Quận ủy về Chương trình nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Ngày 12/8/2011 Ủy ban nhân dân quận ban hành Kế hoạch số 187/KH-UBND phân công nhiệm vụ cho các cơ quan chuyên môn tham mưu Kế hoạch thực hiện Chương trình.
Ngày 02 tháng 3 năm 2012 Ủy ban nhân dân quận làm việc với các đơn vị về tiến độ thực hiện Chương trình nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong lĩnh vực văn hóa, thể dục thể thao, y tế, đào tạo nghề. Đến dự và chủ trì buổi làm việc có Bà Lê Thị Hồng Nga - Phó Chủ tịch UBND quận, đại diện các đơn vị như: Phòng Nội vụ, Phòng Văn hóa-Thông tin, Phòng LĐ-TB và XH, Phòng Y tế, Bệnh viện, Trung tâm Y tế dự phòng, Trung tâm Văn hóa và Văn phòng UBND quận.
Qua báo cáo của các đơn vị; Bà Lê Thị Hồng Nga – Phó Chủ tịch UBND quận đã chỉ đạo các phòng, ban chức năng có liên quan tập trung xây dựng kế hoạch cụ thể, chi tiết, tiến độ và giai đoạn thực hiện về nâng cao chất lượng nguồn nhân lực từ nay đến năm 2015. Đồng thời các đơn vị phối hợp thực hiện báo cáo tiến độ thực hiện Chương trình cho Ủy ban nhân dân quận để có biện pháp giải quyết những khó khăn vướng mắc của các đơn vị trong thực hiện Chương trình./.
 
Bài và ảnh: TÔ HIỆP

Số lượt người xem: 3574    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày