Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
9
3
7
0
Tin tức sự kiện 21 Tháng Mười 2011 10:05:00 SA

11 cá nhân được tặng kỷ niệm chương

Sáng 13/10, tại Hội trường UBND quận đã diễn ra Họp mặt ôn truyền thống kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2011).
Buổi họp mặt đã ôn lại truyền thống 81 năm của Hội nông dân Việt Nam, thông qua báo cáo công tác Hội và phong trào nông dân 9 tháng đầu năm 2011 của Hội nông dân quận. Theo đó, với sự nỗ lực chung, BCH Hội nông dân quận và phường đã tập trung thực hiện đạt được một số chỉ tiêu như phát triển 267 hội viên mới, đạt 116,1%; giới thiệu 20 hội viên ưu tú sang Đảng xem xét kết nạp; phát động hội viên đăng ký nông dân sản xuất kinh doanh giỏi các cấp; vận động hội viên và nông dân sản xuất kinh doanh giỏi ủng hộ hơn 20 triệu đồng vì nông dân nghèo Thành phố, xây dựng 1 căn nhà tình thương cho Hội viên nghèo ở phường Thạnh Xuân trị giá 20 triệu đồng... Ngoài ra, Hội cũng tạo mọi điều kiện cho nông dân tham gia thị trường tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp; thực hiện các chính sách ưu đãi cho hộ nghèo, quan tâm dạy nghề, học nghề, giới thiệu việc làm và hỗ trợ vay vốn tạo điều kiện cho hội viên phát triển sản xuất.
Tại buổi họp mặt, 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội đã được trao tặng kỷ niệm chương “Vì giai cấp Nông nhân Việt Nam”.
Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam, trước đó, Hội đã tổ chức chuyên đề “phương thức hoạt động và tổ chức phong trào sản xuất kinh doanh của Hội Nông dân các phường”. Tại đây, đại diện các phường đã thảo luận trước hội nghị tình hình tập hợp hội viên vào Hội hiện nay và các vướng mắc, khó khăn mà chi Hội các phường đang vướng phải. Đ/c Nguyễn Hữu Thiện - UVTV - Trưởng ban Dân vận quận ủy đã đến dự và phát biểu chỉ đạo.    
                                                                                                                           bài, ảnh: H.L

Số lượt người xem: 3920    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày