Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
1
5
0
4
Tin tức sự kiện 21 Tháng Mười 2011 9:35:00 SA

Tuyên dương 72 gương điển hình “dân vận khéo”

Sáng 14/10, tại hội trường UBND quận, Quận ủy đã tổ chức hội nghị tuyên dương điển hình “Dân vận khéo” năm 2011. Đến dự có bà Trần Kim Yến - phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy; cùng các đồng chí ủy viên Thường vụ quận ủy, Thường trực UBND quận.
Đồng chí Nguyễn Hữu Thiện - UVTV - Trưởng Ban dân vận quận ủy thông qua báo cáo tuyên dương điển hình “Dân vận khéo” năm 2011. Theo đó, trong năm qua công tác dân vận tại địa phương đã được các cấp các ngành và cả hệ thống chính trị từ quận đến phường, khu phố, tổ dân phố xem đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng và cán bộ làm công tác dân vận xem hiệu quả của công tác tuyên truyền vận động nhân dân chính là việc làm theo lời Bác... Những gương điển hình đã có đóng góp tích cực trong xây dựng đời sống văn hóa, hoạt động nhân đạo, từ thiện, giải quyết các vấn đề xã hội: tặng quà cho hộ nghèo, người già neo đơn 7.570kg gạo và hơn 322 triệu đồng; vận động dân làm cống thoát nước, mở rộng hẻm, bêtông hóa đường giao thông hơn 2.000m, trị giá 2,182 tỷ đồng...
Qua video clip trình chiếu về các gương điển hình và báo cáo minh họa của ông Hà Quang Tuyến - Bí thư chi bộ Công ty cổ phần giày Thiên Lộc; ông Tống Hữu Châu - Bí thư chi bộ khu phố 6, phường Thạnh Xuân. Đó là những minh chứng sống động thể hiện tinh thần tận tâm, hết lòng phục vụ nhân dân, hiểu và biết lắng nghe dân, hiểu rõ những nguyện vọng chính đáng để kịp thời giải quyết, góp phần tạo được sự đồng thuận trong nhân dân khi thực hiện chính sách, chủ trương, pháp luật của Đảng và nhà nước cũng như những quy định của chính quyền địa phương.
Hội nghị đã tặng hoa chúc mừng 4 gương điển hình được tuyên dương “Dân vận khéo” cấp thành phố và tuyên dương, khen thưởng 68 gương điển hình “Dân vận khéo” cấp quận.

bài, ảnh :TT


Số lượt người xem: 3980    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày