Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
4
1
1
7
Tin tức sự kiện 20 Tháng Chín 2011 4:50:00 CH

Thiếu nhi quận có một mùa trung thu vui tươi và ấm áp

 

Thực hiện chủ đề năm “Vì trẻ em” và thiết thực chăm lo cho các em thiếu nhi quận được hưởng một mùa trung thu vui tươi, nhất là các trẻ em nghèo, các em có hoàn cảnh khó khăn học tập tốt, trẻ mồ côi khuyết tật… các đơn vị trên địa bàn quận đã tổ chức những đêm hội trăng rằm.
Tại Trung tâm Văn hóa quận, tối 12/9 đã tổ chức Đêm hội trăng rằm với các tiết mục văn nghệ hấp dẫn do các em trong CLB thiếu nhi biểu diễn. 450 phần quà bánh đã được phát tặng cho các em thiếu nhi. Được biết trước đó, tối 9/9, tại Nhà văn hóa Thể thao Tân Thới Hiệp cũng đã tổ chức văn nghệ cho các em vui đón trung thu và phát tặng 150 phần quà bánh.
Tại chương trình “Vui hội trăng rằm” được tổ chức ngày 9/9 tại Trung Tâm bảo trợ dạy nghề và tạo việc làm cho người tàn tật TP.HCM, Công ty Cổ phần tập đoàn Thái Tuấn phối hợp với Phòng Lao Động & Thương binh xã hội quận đã trao quà (mỗi phần quà là một lồng đèn và hộp bánh trung thu) cho 230 trẻ em tàn tật của thành phố. Chương trình đã mang đến niềm vui ấm áp cho các em nhỏ kém may mắn, với các trò chơi dân gian như rước lồng đèn, vẽ tranh..       
    
UBND phường Thạnh Xuân đã tặng hơn 2.000 chiếc lồng đèn cho các em thiếu nhi tại 7 khu phố trong “Đêm hội trăng rằm” tổ chức tại UBND phường tối 10/9 và tặng 750 phần quà và lồng đèn cho các em thiếu nhi. Ngoài ra, đêm hội còn có chương trình biểu diễn văn nghệ, ảo thuật, trò chơi dân gian và hội thi làm lồng đèn.
 UBND phường Tân Thới Hiệp phối hợp cùng cộng đồng Zing me tổ chức đêm trung thu tại Nhà Văn hóa Thể thao Tân Thới Hiệp và tặng 70 phần quà cho trẻ em nghèo, khuyết tật và 500 lồng đèn, bánh trung thu cho các em thiếu nhi của phường.
Phường Đông Hưng Thuận đã phát tặng 500 phần quà trung thu gồm bánh trung thu, lồng đèn, tập vở, sữa cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường với tổng trị giá 70 triệu đồng. Số quà nói trên do Tiến sĩ, Hoa hậu Đoàn Thị Kim Hồng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty quảng cáo quốc tế CIAT vận động các mạnh thường quân tài trợ. Được biết trước đó Ban Công tác mặt trận KP1 phối hợp chi đoàn thanh niên và 2 tổ 10, 17A của phường cũng đã tổ chức phát 550 phần quà trung thu trị giá 11 triệu đồng.

                                                        Bài, ảnh:    Nhóm BTV

 


Số lượt người xem: 5148    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày