Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
1
8
1
1
Tin tức sự kiện 06 Tháng Năm 2011 4:15:00 CH

Công ty cổ phần tập đoàn Thái Tuấn: ra mắt "quỹ Thái Tuấn vì cộng đồng".

Ngày 26 tháng 4 năm 2011, tại trụ sở chính số 1/148 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn đã tổ chức lễ ra mắt “QUỸ THÁI TUẤN VÌ CỘNG ĐỒNG”. Đến dự, Thành phố có ông Trần Tấn Hùng - phó Chủ tịch UB.MTTQ VN- TP.Hồ Chí Minh; về Quận 12 có ông Lê Văn Quang - phó Chủ tịch UBND, Đại tá - Anh hùng LLVT nhân dân Đặng Trung Thành - Chủ tịch Hội CCB, ông Trần Trung Hiếu - Trưởng phòng GD-ĐT, bà Lê Thị Trúc Lâm - Chủ tịch Hội LHPN; về công ty Thái Tuấn có ông Thái Tuấn Chí - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc cùng Ban lãnh đạo Công ty và gần 50 đại biểu khách mời.

 

 
 
 
 
Ông Thái Tuấn Chí tăng quà cho các đơn vị thụ hưởng
Ông Lê Văn Quang-PCT UBND quận 12 tặng hoa chúc mừng ngày ra mắt quỹ Thái Tuấn vì cộng đồng
Tại buổi lễ, ông Thái Tuấn Chí thay mặt Ban lãnh đạo Công ty đã tóm tắt một số kết quả về hoạt động công tác xã hội mà Công ty đã làm được trong các năm qua. Trong hơn 17 năm thành lập và phát triển, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn được biết đến như một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực dệt may. Song hành với sự lớn mạnh của doanh nghiệp, ý tưởng cùng tâm huyết thực hiện các hoạt động xã hội luôn được các nhà lãnh đạo của Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn coi trọng. Công ty đã thực hiện các chương trình thường niên như “Thắp sáng ước mơ xanh”; “Tri ân người khai sáng”. Đặc biệt là hoạt động nuôi dưỡng suốt đời nhiều bà mẹ Việt Nam anh hùng đang sống tại địa bàn quận 12, tặng quà những hộ trong diện gia đình chính sách, thăm và giúp đỡ trẻ em ở trại mồ côi, người già neo đơn, người tàn tật ở Thành phố và nhiều địa phương khác cũng như đồng bào bị thiên tai, lũ lụt trong nước và ngoài nước. Điển hình như Nhật Bản trong thảm họa kép động đất, sóng thần vừa qua.
Với tâm huyết và mong muốn mở rộng nhiều hơn nữa các hoạt động xã hội, ông Thái Tuấn Chí đã ký quyết định thành lập “QUỸ THÁI TUẤN VÌ CỘNG ĐỒNG”. Đây là một hoạt động của Công ty thể hiện cam kết và trách nhiệm mạnh mẽ với xã hội trong tương lai. Dự kiến trong thời gian đầu hoạt động, quỹ sẽ tập trung các hoạt động xã hội tại TP.Hồ Chí Minh và một số địa phương trong cả nước. Trong đó, sẽ quan tâm nhiều Quận 12 - nơi có văn phòng công ty và xí nghiệp đang hoạt động.
Ngay trong ngày ra mắt, “Quỹ Thái Tuấn vì cộng đồng”đã gửi tặng cho Quỹ người nghèo của TP.Hồ Chí Minh với số tiền 100 triệu đồng, gửi đến Hội Cựu chiến binh và Người cao tuổi quận 12 số tiền 60 triệu đồng, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 12: 115 triệu đồng và Phòng GD-ĐT quận 12: 120 triệu đồng. Với số tiền trên sẽ cụ thể hóa qua việc thực hiện các hoạt động như: Trang bị trang thiết bị nha học đường tại trường Tiểu học Nguyễn Khuyến quận 12; tổ chức chương trình Giao lưu Văn hóa ứng xử học đường dành cho học sinh khối lớp 8 và 9 của quận 12; Giao lưu văn hóa ứng xử trong gia đình; trao tặng suất học bổng cho con em phụ nữ nghèo, học giỏi; tổ chức bữa ăn từ thiện; quà tặng nhân dịp họp mặt giao lưu Hội Cựu chiến binh trên địa bàn quận,… đều với mục đích chia sẻ vật chất và chăm lo hơn nữa đời sống tinh thần cho cộng đồng.
“QUỸ THÁI TUẤN VÌ CỘNG ĐỒNG” chủ yếu từ sự đóng góp của Hội đồng quản trị và một phần từ CB-CNV Công ty. Với phương châm “CHIA SẺ”, “QUỸ THÁI TUẤN VÌ CỘNG ĐỒNG” mong muốn đây sẽ là hoạt động được duy trì và phát triển hơn nữa trong tương lai.
 
Tin, ảnh: H.H
 

 


Số lượt người xem: 6067    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày