Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
4
8
1
2
Tin tức sự kiện 31 Tháng Ba 2011 8:35:00 SA

Phát động tuần lễ Quốc gia an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ

 

 Sáng 20/3, UBND quận đã tổ chức lễ phát động và diễu hành xe hoa tuyên truyền hưởng ứng “Tuần lễ quốc gia về an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ lần thứ 13 năm 2011”. Đến dự có ông Nguyễn Toàn Thắng –Phó CT UBND quận, bà Nguyễn Thị Hồng Phượng – Trưởng phòng LĐTBXH – PCT thường trực hội đồng bảo hộ lao động quận, Thượng tá Phạm Trí Thảo – Phó Trưởng phòng CS PCCC- PCT hội đồng bảo hộ lao động quận và hơn 1.000 người đại diện cho các doanh nghiệp và người lao động đã đến tham dự.
Ông Nguyễn Toàn Thắng – Phó CT UBND quận đã phát động hưởng ứng Tuần lễ quốc gia về ATVSLĐ & PCCN cũng như thông qua một số số liệu cụ thể về tình hình ATVSLĐ & PCCN trong thời gian qua, thông qua đó kêu gọi các công ty, doanh nghiệp, hợp tác xã và người lao động trên địa bàn quận tích cực hưởng ứng. Đại diện các doanh nghiệp, người lao động, Đảng ủy- UBND 11 phường cũng đã hưởng ứng và hứa quyết tâm thực hiện tốt công tác ATVSLĐ & PCCN tại đơn vị mình đang công tác.
Sau lễ phát động là chương trình diễu hành xe hoa loa 11 phường cùng đoàn mô tô thuộc CLB Môtô Trung tâm Văn hóa do Đội CSGT quận dẫn đầu.
                                                                                               
 
Tin, ảnh:   B.T

Số lượt người xem: 4371    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày