Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
7
8
0
2
2
Tin tức sự kiện 22 Tháng Mười 2010 1:05:00 CH

Họp mặt ngày doanh nhân Việt Nam.

Sáng 11.10, tại hội trường UBND Quận, Quận ủy - UBND - UB.MTTQ Quận đã tổ chức Họp mặt Ngày doanh nhân Việt Nam (13/10). Đến dự có các ông Đặng Văn Cường - Bí thư Quận ủy, Huỳnh Văn Chúm - Phó Bí thư TT Quận ủy, Trần Ngọc Hổ - Chủ tịch UBND Quận, Nguyễn Thanh Tùng - Chủ tịch UB. MTTQ Quận cùng các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Thường trực UBND – UB. MTTQ quận, đại diện các ban ngành, đoàn thể quận, Thường trực Đảng ủy 11 phường, các thành viên Hội doanh nghiệp quận và gần 200 doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn quận.

 

 

 

Trong buổi họp mặt này, thay mặt lãnh đạo UBND Quận, ông Nguyễn Toàn Thắng – Phó Chủ tịch UBND Quận đã phát biểu chúc mừng nhân kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam, ghi nhận và biểu dương thành tích đóng góp của các doanh nghiệp trong thời gian qua, ghi nhận tấm lòng các doanh nghiệp đã cùng với địa phương chung tay chăm lo các gia đình nghèo, đền ơn đáp nghĩa với gia đình chính sách, có công, xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, giải quyết việc làm cho người lao động, cùng địa phương thực hiện XHH đường giao thông, góp phần rất lớn vào chuyển dịch cơ cấu kinh tế quận nhà...
Dịp này, UBND Quận cũng đã khen thưởng và tặng kỷ niệm chương cho 50 doanh nghiệp có thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, thực hiện tốt các nghĩa vụ nộp thuế với Nhà nước và làm tốt công tác xã hội tại địa phương.
Với ý nghĩa của ngày họp mặt này, ông Trần Ngọc Hổ cũng có một số ý kiến trao đổi với các doanh nghiệp, theo đó, phía quận sẽ tiếp tục kêu gọi, mời gọi để nâng mức đầu tư từ các doanh nghiệp, các thành phần kinh tế, kịp thời giải quyết, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc của doanh nghiệp; giúp doanh nghiệp, các thành phần kinh tế hoạt động kinh doanh có hiệu quả trong khuôn khổ quy định của pháp luật; khuyến khích, kêu gọi và tạo điều kiện để các doanh nghiệp, các thành phần kinh tế thực hiện tôn chỉ hướng về khách hàng, hướng về xã hội, hướng về cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội mang tính nhân văn; các doanh nghiệp trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh cần có sự liên kết, tìm hiểu, nghiên cứu để tạo ra sản phẩm có chất lượng cao… nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển và tăng tốc mạnh mẽ hơn nữa sức phát triển kinh tế của Quận 12; tích cực thực hiện Cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
                                                                                                                              
Tin và ảnh: TT

Số lượt người xem: 2784    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày