Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
9
9
4
5
Tin tức sự kiện 01 Tháng Mười 2010 10:30:00 SA

Người cán bộ hòa nhã với nhân dân.

Chị Cao Thị Thu Thúy là đảng viên trẻ của chi bộ phòng Tài nguyên - Môi trường, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào của chi bộ cơ quan. Luôn có ý thức đấu tranh xây dựng nội bộ, chống lại những biểu hiện tiêu cực, có ý thức tổ chức kỷ luật và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Được biết, từ năm 2004 đến 2005, chị làm việc tại phòng Quản lý đô thị, sau đó chị chuyển công tác về phòng Tài nguyên môi trường đến nay. Chị chính thức bước vào hàng ngũ Đảng ngày 20 tháng 11 năm 2007.

Với nhiệm vụ được phân công là tổ trưởng tổ tổng hợp Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất và kiêm nhiệm phụ trách kế toán phòng Tài nguyên môi trường, chị Thúy luôn báo cáo đầy đủ, kịp thời tình hình giải quyết hồ sơ hành chính của cơ quan. Đề xuất lãnh đạo cơ quan các giải pháp để nâng cao hiệu quả quản lý, giải quyết hồ sơ hành chính cho nhân dân. Bản thân chị luôn cố gắng học hỏi, nâng cao hiểu biết, tìm hiểu các Luật và quy định có liên quan, trao đổi kinh nghiệm với các đồng nghiệp và người đi trước để hoàn thành công việc được giao. Có mối quan hệ và phối hợp tốt với các đồng nghiệp cơ quan và các đơn vị khác có liên quan trong công việc được giao.

Ngoài nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan, chị còn phụ trách công tác thu, chi đảng phí và tài liệu sinh hoạt đảng của chi bộ. Trong quá trình công tác, chị luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được phân công. Với những thành tích đạt được, từ năm 2005 đến năm 2009, chị được UBND quận khen thưởng danh hiệu Lao động tiên tiến và được Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tuyên dương dưới cờ ngày 20/9/2010.

Tin và ảnh: Anh Thư


Số lượt người xem: 4686    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày