Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
0
2
3
8
1
Tin tức sự kiện 11 Tháng Ba 2016 4:45:00 CH

Hơn 53 tỷ đồng cho các hoạt động chăm lo tết

  Sáng ngày 03/3, UBND quận tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tổ chức các hoạt động chăm lo Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016 và triển khai phương hướng phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội quận năm 2016. Đến dự có đồng chí Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy; đồng chí Lê Trương Hải Hiếu - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban ngành, đoàn thể quận và UBND 11 phường.

  Theo đó, trong dịp Tết Nguyên đán năm 2016 quận đã có hơn 53 tỷ đồng để tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho người dân. Trong số đó ngân sách quận chiếm hơn 30 tỷ đồng, vận động từ các nguồn hơn 6 tỷ, thành phố và trung ương hỗ trợ hơn 15 tỷ đồng.

Đ/c Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

 Ngoài các hoạt động tặng quà tết cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, các gia đình thương bệnh binh như thường năm, các hoạt động chăm lo Tết năm nay có nhiều thay đổi và mở rộng chăm lo cho đến các đối tượng khác thuộc các Hội, Đoàn ở từng khu phố, chăm lo cho các chiến sỹ từng làm nhiệm vụ ở Trường Sa, các thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn và các cơ sở tôn giáo đóng trên địa bàn quận.

 Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy đã biểu dương các đơn vị như Trung tâm Văn hóa quận, Quận đoàn, Nhà Thiếu nhi, Liên đoàn Lao động quận… đã có nhiều hoạt động thăm và tặng quà cho công nhân nghèo, tổ chức tốt các chương trình văn nghệ chuyên và không chuyên để phục vụ bà con, biểu dương ngành Công an đã làm tốt công tác an ninh trật tự  không để xảy ra vụ việc đáng tiếc nào trong dịp Tết.

 Cũng tại Hội nghị, đồng chí Lê Trương Hải Hiếu - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận đã nêu lên một số nội dung trọng tâm cho phương hướng phát triển kinh tế của quận, trong đó đồng chí yêu cầu các ban ngành, đoàn thể, UBND các phường cần xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế cụ thể, tham mưu chi, đảng bộ đưa vào nghị quyết lãnh đạo thực hiện; tăng cường đối thoại giữa chính quyền và doanh nghiệp, lắng nghe ý kiến doanh nghiệp để kịp thời tháo gở khó khăn cho doanh nghiệp; tăng cường áp dụng khoa học công nghệ vào sản xuất nông nghiệp nhằm tăng chất lượng sản phẩm, đồng thời tìm đầu ra cho sản phẩm để tăng nguồn thu và bao tiêu sản phẩm cho người dân...

 Dịp này, UBND cũng đã trao quyết định khen thưởng cho 20 tập thể đã có thành tích trong các hoạt động chăm lo Tết cho người dân.   

Anh Tuấn (BT)


Số lượt người xem: 2533    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày