Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
0
1
8
1
Tin tức sự kiện 02 Tháng Mười 2015 8:10:00 SA

Họp mặt kỷ niệm ngày quốc tế người cao tuổi 1/10 & Tổng kết công tác hội năm 2015 và mừng thọ người cao tuổi 70, 75, 80, 90 tuổi

Hình ảnh trong buổi lễ họp mặt

Ngày 29/9/2015, tại hội trường UBND phường, Hội Người cao tuổi phường Tân Chánh Hiệp tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, tổng kết công tác hội và chúc thọ hội viên Người cao tuổi năm 2015.

Đến dự có ông Khưu Mạnh Tân – Phó Bí thư TTĐU/Trưởng khối Vận phường; bà Đỗ Thị Thu Nguyệt – Phó Chủ tịch UBND phường; đại diện Thường trực UB.MTTQVN phường, đại diện các ban ngành, đoàn thể phường, Cấp ủy Chi bộ 11 Khu phố, cùng các ông, bà là thành viên Hội Người cao tuổi, với hơn 70 người tham dự.

Hưởng ứng chào mừng kỷ niệm 24 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, qua đó ôn lại lịch sử và các giá trị truyền thống của Hội Người cao tuổi Việt Nam, nhằm phát động phong trào thi đua yêu nước, nêu cao tinh thần “Tuổi cao gương sáng” của Hội người cao tuổi tại địa phương. Hội nghị cũng đã đánh giá kết quả đạt được trong việc tổ chức thực hiện nhiều chương trình gắn với hoạt động phong trào tại địa phương, góp phần cùng Đảng và Chính quyền hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2015. Qua đó, tìm ra nguyên nhân và đề ra giải pháp, khắc phục những hạn chế để tổ chức thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

Hội Người cao tuổi đã đề xuất UBND phường biểu dương 05 tập thể và 44 cá nhân đã tham gia tích cực trong phong trào “Tuổi cao – Gương sáng” trong khu dân cư. Nhân dịp này, Hội Người cao tuổi phường đại diện Thành phố trao bằng chúc thọ cho 17 cụ hội viên cao tuổi và đây cũng là việc làm thường xuyên của địa phương./.

Thúy Phượng

 


Số lượt người xem: 2099    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày