Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
1
3
8
3
Tin tức sự kiện 25 Tháng Chín 2015 12:15:00 CH

Hội thi nấu ăn "Món Ngon Gia Đình"

Kết quả trao thưởng cho hội thi

Chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 05 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày 20/9/2015 tại UBND phường. Ban vì sự tiến bộ phụ nữ phường Tân Chánh Hiệp tổ chức hội thi nấu ăn “Món ngon gia đình”.

Đến dự về phía quận đồng thời là Ban giám khảo có bà Hàn Thu Hương – Giáo viên trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Quận 12; bà Huỳnh Thị Thanh Hương – Phó CT Hội LHPN Quận; bà Hoàng Lê Dung – Trưởng phòng Hành chính Nhà Văn hóa LĐLĐ Quận; về phía phường có ông Khưu Mạnh Tân – Phó Bí thư TTĐU/Trưởng Khối vận phường; bà Phạm Thị Mộng Hằng – Chủ tịch Hội LHPN phường, đại diện các đoàn thể phường, Cấp ủy Chi bộ - Trưởng 11 khu phố, Chi bộ Cơ quan, Công an, Quân sự, Doanh nghiệp và các Chi bộ trường học trú đóng trên địa bàn phường, có 21 đội thi với hơn 65 người tham dự.

Hội thi diễn ra với không khí sôi nổi, thí sinh thể hiện món ăn giữa các vùng miền đa dạng và hấp dẫn. Qua đó, thông qua bữa cơm gia đình nhằm tuyên truyền ý nghĩa việc duy trì hạnh phúc để sưởi ấm ngôi nhà yêu thương, tôn vinh những giá trị truyền thống cao quý, đặc biệt là vai trò phụ nữ trong gia đình, bằng nghệ thuật “giữ lửa” qua các món ăn giúp cho mọi người biết yêu thương nhau, cùng nhau chia sẻ, tạo nên tình cảm gắn kết của mỗi thành viên trong gia đình và trong giao tiếp cũng như ứng xử với nhau. Với thể lệ thi gồm: mỗi đội có 02 thí sinh, thao tác và chế biến bữa cơm gia đình dành cho 6 người ăn, thời gian thi là 60 phút. Kết quả Ban tổ chức đã trao các giải thường cho đội xuất sắc gồm: Giải Nhất thuộc về trường Mầm non Sơn Ca 5; giải Nhì thuộc về Khu phố 3; 03 giải Ba thuộc về Khu phố 2, Khu phố 3 và Chi bộ Công an phường; 03 giải Khuyến khích thuộc về Khu phố 6, Khu phố 8 và Khu phố 9.

Thúy Phượng

 


Số lượt người xem: 2792    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày