Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
2
6
0
4
Tin tức sự kiện 17 Tháng Sáu 2014 2:50:00 CH

Hội nghị khảo sát đối tượng người có công định cư ở nước ngoài

 
          Ngày 10/6, tại Hội trường Quận ủy, Ban Chỉ huy Quân sự quận tổ chức hội nghị khảo sát đối tượng người có công định cư ở nước ngoài và lực lượng dân công hỏa tuyến tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế ở Lào và Campuchia.
 
          Theo đó các đối tượng trên hiện đang định cư ở nước ngoài hoặc đang sinh sống và làm việc ở Thành phố Hồ Chí Minh nếu có đầy đủ giấy tờ chứng minh là dân quân, du kích, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến đã tham gia hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế ở Lào và Campuchia hiện đang được hưởng hoặc chưa được hưởng chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước thì sẽ được phát biểu mẫu kê khai tại Ban Chỉ huy Quân sự quận và phường. Sau đó, các địa phương lập danh sách gởi về BCH Quân sự quận để thống kê và báo cáo thành phố. Thời gian triển khai tổ chức khảo sát ở các địa phương phải hoàn thành trước ngày 25/6/2014 để BCH Quân sự quận kịp thời báo cáo về thành phố trước ngày 30/6/2014.
 
          Để cho công tác khảo sát được nhanh chóng, chính xác các đối tượng khi kê khai cần phải nêu rõ mình thuộc đối tượng nào từng tham gia cách mạng vào thời điểm, giai đoạn cụ thể và tại địa phương nào.    
                
 
Lữ Huy(BT)
 

Số lượt người xem: 3099    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày