Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
2
5
9
0
Tin tức sự kiện 09 Tháng Mười 2013 2:30:00 CH

An toàn giao thông: lắp đặt đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư TTH22 và HT37.

 
Không có đèn tín hiệu, giao thông tại ngã tư TTH22 và HT37 luôn rất phức tạp
Ngã tư đường TTH22 - HT37 thuộc địa bàn phường Tân Thới Hiệp và phường Hiệp Thành là một trong những giao lộ phức tạp về trật tự an toàn giao thông. Đây là tuyến đường chính để người dân qua lại giữa địa bàn 2 phường, xung quanh có nhiều trường học và là hướng đi chính đến các cơ quan hành chính của 2 phường, trụ sở Công an quận, Tòa án, Viện Kiểm sát.

Trong thời gian gần đây, nhất là vào các giờ cao điểm, lượng phương tiện giao thông qua lại khu vực này rất đông. Ý thức chấp hành Luật giao thông của một bộ phận người dân trong đó có một số em học sinh rất kém nên thường xảy ra ùn tắc, gây mất trật tự an toàn giao thông. Nguyên nhân một phần là do ngay tại giao lộ này hiện nay chưa được lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu giao thông, chỉ khi nào có lực lượng điều hòa giao thông thì tình hình mới tạm ổn định.

Trước thực trạng nêu trên, Công an Quận 12 đã có văn bản đề nghị Ban Giám đốc Khu Quản lý giao thông đô thị số 3 chỉ đạo bộ phận chức năng cho tiến hành khảo sát, lắp đặt đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư TTH22 và HT37.

Song song với việc kiến nghị trên, Công an quận cũng đã có văn bản đề nghị đồng chí Chủ tịch UBND phường Tân Thới Hiệp chỉ đạo bộ phận chức năng kiểm tra, tổ chức thực hiện duy tu, dặm vá tại ngã tư TTH07 và TTH22. Tại khu vực ngã tư này liên tục bị xuống cấp nhất là khu vực trước Công an quận, đã có nhiều vụ tự té tại khu vực này nhất là vào những lúc trời mưa lớn, một số “ổ gà” bị ngập nên người dân không biết. Sau nhiều cơn mưa lớn gần đây, một số đoạn đường lại bị xói mòn, làm cho khu vực này trông “nhếch nhác” hơn, mép đường bị bể, các xe lưu thông rất dễ xảy ra TNGT.                                              

Tin,ảnh: LHN(bt)


Số lượt người xem: 3850    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày