Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
4
4
7
5
Tin tức sự kiện 09 Tháng Mười 2013 1:50:00 CH

Đông Hưng Thuận: tổ chức lớp tập huấn cho 50 đồng chí là lực lượng nòng cốt Chính trị cơ sở thuộc UB.MTTQ và các Hội đoàn thể Chính trị - Xã hội trên địa bàn phường.

Đ/c Nguyển Hữu Thiện - UVTV, Trưởng ban dân vận quận ủy báo cáo tại hội nghị
 Ngày 03/10, Ban Thường vụ Đảng ủy phường tổ chức lớp tập huấn cho 50 đồng chí là lực lượng nòng cốt Chính trị cơ sở thuộc UB.MTTQ và các Hội đoàn thể  Chính trị - Xã hội trên địa bàn phường.

Hội nghị đã nghe đ/c Nguyễn Hữu Thiện - UVTV, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết TW 5 (khóa IX) về “đổi mới, nâng cao chất lượng hệ thống chính trị ở cơ sở xã, phường”; sự phối hợp giữa Mặt trận, các đoàn thể hướng các hoạt động về cơ sở; đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, quan tâm hơn đến lợi ích thiết thực của hội, đoàn viên, có nhiều biện pháp phát huy sức mạnh tổng hợp, tạo ra những biến đổi mang tính đột  phá đưa địa phương phát triển đi lên. Trong thời gian qua, các tổ chức đoàn thể được củng cố, kiện toàn, thu hút khá đông quần chúng vào tổ chức. Nhờ đó, thực lực chính trị ở cơ sở được tăng cường, vai trò và trách nhiệm của mặt trận, đoàn thể ngày càng được khẳng định trong hệ thống chính trị và đời sống xã hội. động nhân dân...                                                  

Tin, ảnh: Quốc Khoa(bt)


Số lượt người xem: 3928    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày